lehung-autodaily
Administrator
Một chiếc Alfa Romeo Giulia vừa bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với ngoại thất màu đỏ nội thất màu đen. Xe đang được trưng bày tại Trung tâm văn hoá Ý nằm trên đường Lê Phụng Hiểu Hà Nội. Theo thông tin mà chúng tôi có được, xe được nhập về phục vụ di chuyển của Đại Sứ Quán Ý tại Việt Nam.
Alfa Romeo Giulia tại Việt Nam.
Alfa Romeo là một thương hiệu xe thể thao nổi tiếng tại Ý nhưng không quá phổ biến tại Việt Nam. Mẫu xe của thương hiệu này được nhiều người yêu xe Việt biết đến nhất chính là chiếc 4C Launch Edition hiện đang định cư tại Sài Gòn. Chiếc Giulia mới có mặt ở Hà Nội nằm trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ Mercedes-Benz C-Class hay BMW 3-Series nhưng có thiên hướng thể thao hơn.
Hiện chưa rõ chiếc đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản nào và dùng động cơ gì nhưng dựa theo trang bị theo xe thì nhiều khả năng thuộc một bản tiêu chuẩn, trang bị cơ bản. Mâm xe đa chấu 17 inch đơn giản, cản sau với ống xả đơn đặt một bên. Đầu xe vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt hình tam giác đặc trưng của hãng, phía dưới là 2 khe hút gió lớn nằm ngang tích hợp đèn gầm.
Chiếc Alfa Romeo Giulia này sở hữu đèn pha dùng bóng halogen, vị trí gắn biển đặt bên phải nhằm không che đi lưới tản nhiệt. Cụm đèn hậu LED phía sau thiết kế đơn giản. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.643 x 1.860 x 1.436 mm, chiều dài trục cơ sở 2.820 mm.
Ở bên trong, nội thất chiếc Alfa Romeo này được bọc da màu đen kết hợp vải màu xám. Nội thất trang trí gỗ tự nhiên tối màu. Cần số làm nhiều người liên tưởng đến những chiếc Maserati, phía dưới có đến 3 núm xoay điều chỉnh, phanh tay điện tử bên cạnh. Vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da tích hợp nút khởi động thông minh, cài đặt Cruiser Control.
Phía sau vô-lăng có 2 đồng hồ Analog và 1 màn hình điện tử ở chính giữa. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8,8 inch đặt trong một mái vòm và tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập.
Tại châu Âu, Alfa Romeo Giulia có nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau, không tính các bản đặc biệt hiệu suất cao. Đầu tiên là máy dầu 2.2L tăng áp 160 mã lực, hộp số 8 cấp, tiếp theo là máy dầu 2.2L tăng áp 190 mã lực, hộp số tự động 8 cấp. Cả 2 dùng dẫn động cầu sau. Loại thứ ba là 2.2L máy dầu tăng áp nhưng cho công suất 210 mã lực, tự động 8 cấp và dẫn động AWD.
Máy xăng có 2 phiên bản gồm 2.0L tăng áp cho công suất 200 mã lực, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu sau. Cũng với động cơ 2.0L tăng áp nhưng phiên bản cuối có công suất 280 mã lực, hộp số 8 cấp và dẫn động AWD.
Do đây là một chiếc xe được nhập về cho Đại Sứ Quán Ý thế nên giá bán không được tiết lộ.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Alfa Romeo Giulia tại Việt Nam.
Alfa Romeo là một thương hiệu xe thể thao nổi tiếng tại Ý nhưng không quá phổ biến tại Việt Nam. Mẫu xe của thương hiệu này được nhiều người yêu xe Việt biết đến nhất chính là chiếc 4C Launch Edition hiện đang định cư tại Sài Gòn. Chiếc Giulia mới có mặt ở Hà Nội nằm trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ Mercedes-Benz C-Class hay BMW 3-Series nhưng có thiên hướng thể thao hơn.
Hiện chưa rõ chiếc đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản nào và dùng động cơ gì nhưng dựa theo trang bị theo xe thì nhiều khả năng thuộc một bản tiêu chuẩn, trang bị cơ bản. Mâm xe đa chấu 17 inch đơn giản, cản sau với ống xả đơn đặt một bên. Đầu xe vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt hình tam giác đặc trưng của hãng, phía dưới là 2 khe hút gió lớn nằm ngang tích hợp đèn gầm.
Chiếc Alfa Romeo Giulia này sở hữu đèn pha dùng bóng halogen, vị trí gắn biển đặt bên phải nhằm không che đi lưới tản nhiệt. Cụm đèn hậu LED phía sau thiết kế đơn giản. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.643 x 1.860 x 1.436 mm, chiều dài trục cơ sở 2.820 mm.
Ở bên trong, nội thất chiếc Alfa Romeo này được bọc da màu đen kết hợp vải màu xám. Nội thất trang trí gỗ tự nhiên tối màu. Cần số làm nhiều người liên tưởng đến những chiếc Maserati, phía dưới có đến 3 núm xoay điều chỉnh, phanh tay điện tử bên cạnh. Vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da tích hợp nút khởi động thông minh, cài đặt Cruiser Control.
Phía sau vô-lăng có 2 đồng hồ Analog và 1 màn hình điện tử ở chính giữa. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8,8 inch đặt trong một mái vòm và tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập.
Tại châu Âu, Alfa Romeo Giulia có nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau, không tính các bản đặc biệt hiệu suất cao. Đầu tiên là máy dầu 2.2L tăng áp 160 mã lực, hộp số 8 cấp, tiếp theo là máy dầu 2.2L tăng áp 190 mã lực, hộp số tự động 8 cấp. Cả 2 dùng dẫn động cầu sau. Loại thứ ba là 2.2L máy dầu tăng áp nhưng cho công suất 210 mã lực, tự động 8 cấp và dẫn động AWD.
Máy xăng có 2 phiên bản gồm 2.0L tăng áp cho công suất 200 mã lực, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu sau. Cũng với động cơ 2.0L tăng áp nhưng phiên bản cuối có công suất 280 mã lực, hộp số 8 cấp và dẫn động AWD.
Do đây là một chiếc xe được nhập về cho Đại Sứ Quán Ý thế nên giá bán không được tiết lộ.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)