haiyen-autodaily
Chuyên gia
Vespa Sei Giorni Là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ, phong cách một chiếc xe touring điển hình của huyền thoại Vespa GTS - dòng xe thể thao truyền thống của Vespa. Đây là một phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý về Việt Nam. Kế thừa đặc trưng là thân xe thép liền khối và nền tảng công nghệ của Vespa GTS, phiên bản Vespa Sei Giorni sở hữu động cơ mạnh mẽ giống như trên GTS 300.
Vespa Sei Giorni phiên bản giới hạn giá 199 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.
Vespa Sei Giorni sở hữu những đặc trưng không thể nhầm lẫn được của một chiếc Vespa điển hình.
Ngoại thất xe được sơn màu xanh lá nhạt loại sơn nhám khác biệt so với Vespa GTS 300.
Một trong những đặc điểm nổi bất của chiếc Vespa Sei Giorni là phần đầu xe trang bị kính chắn gió thanh lịch.
Đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước cũng là một đặc điểm không lẫn vào đâu của Vespa Sei Giorni.
Để gợi nhớ tới cuộc đua kéo dài sáu ngày trong lịch sử, trên thân xe Sei Giorni mang số 6 ở cả phía khung trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua.
Logo phiên bản đặc biệt kèm theo số thứ tự sản xuất của xe.
Mâm xe sơn đen dán tem tỏ kèm tên phiên bản Sei Giorni.
2 bên thân xe cũng có sự xuất hiện của tên phiên bản Sei Giorni màu cam và logo só 6 như ở mặt nạ.
Phần ghi đông của Vespa Sei Giorni cũng có thiết kế khác biệt, để trần với phần khung làm từ kim loại mạ chrome sáng.
Bảng điều khiển là sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế và công nghệ tối tân hiển thị nhiều thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp kiểu hiển thị analog (công tơ mét) và kỹ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình) trên nền trắng.
Tay lái bên trái có sự xuất hiện của công tắc ngắt/bật hệ thống điện như trên những mẫu xe phân khối lớn.
Tinh thần thể thao của Vespa Sei Giorni được thể hiện bởi chiếc yên ngồi đơn bọc da có các đường khâu tương phản.
Cốp chứa đồ phía dưới yên xe có dung tích lớn, có khả năng để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.
Mâm sau cũng được sơn đen kèm logo Sei Giorni. Kích thước mâm trước sau đểu là 12 inch. Giảm xóc sau loại giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.
Vespa Sei Giorni sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn 4 kì, 4 van, phun xăng điện tử, dung tích 278cc sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Cụm đèn hậu không có sự khác biệt so với bản GTS 300 đang được lắp ráp trong nước.
Giảm xóc trước xe loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng. Phanh đĩa trước và sau kích thước 220mm kèm công nghệ ABS.
Vị trí để chân rộng rãi, bề mặt có sự xuất hiện của 3 gờ chạy dọc giúp tăng thêm tính ma sát. Hai bên yếm xe có sự xuất hiện của khe tản nhiệt động cơ.
Hộc chứa đồ phía dưới ổ khóa tích hợp cổng sạc USB tiện dung.
Vespa Sei Giorni được sản xuất giới hạn thế nên lượng xe nhập về Việt Nam là không nhiều. Giá bán lẻ của mẫu xe này tại các đại lý chính Hãng là 199 triệu đồng.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)