Với 5 điểm có được ở chặng này, “Gã điên” đã có tổng cộng 32 điểm sau 5 chặng đầu tiên của mùa giải ARRC 2019. Nếu như được thi đấu ở chặng 4 thì có lẽ số điểm của Cao Việt Nam sẽ còn tốt hơn nữa.
Kết thúc Chặng 5 ARRC 2019, Cao Việt Nam đã giành được 32 điểm ở hạng mục AP250.[/i]
Có thể nói, sau 5 chặng đầu tiên của mùa giải ARRC 2019, số 65 của Honda Racing Vietnam đã hoàn toàn xuất sắc mục tiêu đề ra: ít nhất một lần lọt top 10 và Race cũng giành điểm số.
Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, "Gã điên" đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải.[/i]
Quay trở lại với diễn biến chính của Race 2. Vẫn xuất phát ở vị trí 17, “Gã điên” đã có cú đề pa tốt và dần “chen chân” vào top 15. Thậm chí, ở lap 4, số 65 vượt lên thứ 11. Tuy nhiên, những lap sau đó, phanh và số của chiếc CBR250RR vận hành không ổn định khiến Cao Việt Nam bị bỏ lại, tụt xuống vị trí thứ 16. Mặc dù vậy, ở khúc cua 14 của lap cuối, cú va chạm giữa 3 tay đua đã tạo điều kiện để “Gã điên” cán đích thứ 13.
Nếu như chiếc CBR250RR không gặp vấn đề về hệ thống phanh, dầu thì có lẽ Cao Việt Nam đã đạt kết quả tốt hơn.[/i]
Xem lại thành tích của Cao Việt Nam ở Race 2, lap tốt nhất của anh là 1m54:577s, tương đương với tay đua đứng thứ 2 chung cuộc.
Kết quả của Cao Việt Nam ở Race 2.[/i]
Chia sẻ về thành tích đạt được ở chặng 5, Cao Việt Nam cho biết anh rất hài lòng về kết quả của mình, không chỉ ở những điểm số mà quan trọng hơn là khoảng cách về thời gian với top dẫn đầu đã được thu hẹp đáng kể. Nếu như vấn đề về dầu, phanh của chiếc CBR250RR được cải thiện tốt để vận hành trong điều kiện thời tiết nắng nóng khó chịu ở trường đua Zhuhai thì chắc chắn thứ hạng của số 65 không dừng lại ở vị trí 13,14.
Cao Việt Nam cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.[/i]
Trái với kết quả tích cực của Cao Việt Nam ở hạng mục AP250, cặp “Song Thanh” vẫn chưa thể để lại dấu ấn. Việc chưa tích luỹ được nhiều kinh nghiệm thi đấu trên đấu trường quốc tế khiến Nguyễn Đức Thanh số 193 vẫn còn những pha xử lý nôn nóng, trong khi đó, Nguyễn Vũ Thanh số 99 thì chưa tìm lại được phong độ như đầu mùa giải trước.
Cặp "Song Thanh" chưa để lại dấu ấn ở Chặng 5 này.[/i]
Việc nôn nóng và còn non kinh nghiệm khiến Đức Thanh chưa để lại ấn tượng.[/i]
Trở lại với Race 2, ngay khúc cua số 4 ở lap đầu tiên, 3 tay đua đã va chạm và không thể tiếp tục thi đấu. Vụ va chạm này khiến cờ đỏ phải phất lên, các kỹ thuật viên của trường đua phải can thiệp để dọn sạch khu vực này. Vụ việc làm gián đoạn hạng mục UB150, các tay đua xuất phát lại nhưng chỉ chạy 6 laps, thay vì 8 laps như thông thường.
Race 2 của UB150 bị gián đoạn khi ngay ở khúc cua số 4 lap đầu tiên 3 tay đua va chạm.[/i]
Kết quả cuối cùng, số 99 của Honda Racing Vietnam cán đích ở vị trí 21, còn số 193 động cơ chiếc Winner bị trục trặc ở khúc cua số 7 lap cuối khiến anh không thể hoàn thành Race 2 và đành ngậm ngùi rời cuộc đấu.
Vũ Thanh về vị trí thứ 21 ở Race 2.[/i]
Chiếc Winner bị trục trặc ở lap cuối khiến Nguyễn Đức Thanh không thể hoàn thành Race 2. [/i]
Chung cuộc, hạng mục UB150 của Honda Racing Vietnam chặng này không ghi được điểm số và đội hiện vẫn chỉ có 1 điểm duy nhất giành được ở chặng 4.
Như vậy, Chặng 5 ARRC 2019 đã chính thức khép lại với 5 điểm của Cao Việt Nam ở hạng mục AP250. Chặng áp chót của mùa giải sẽ trở lại trường đua Sepang vào ngày 19-22/9 tới. Đây cũng là nơi diễn ra chặng mở màn của ARRC 2019.
4banhteam (forum.autodaily.vn)
Có thể nói, sau 5 chặng đầu tiên của mùa giải ARRC 2019, số 65 của Honda Racing Vietnam đã hoàn toàn xuất sắc mục tiêu đề ra: ít nhất một lần lọt top 10 và Race cũng giành điểm số.
Quay trở lại với diễn biến chính của Race 2. Vẫn xuất phát ở vị trí 17, “Gã điên” đã có cú đề pa tốt và dần “chen chân” vào top 15. Thậm chí, ở lap 4, số 65 vượt lên thứ 11. Tuy nhiên, những lap sau đó, phanh và số của chiếc CBR250RR vận hành không ổn định khiến Cao Việt Nam bị bỏ lại, tụt xuống vị trí thứ 16. Mặc dù vậy, ở khúc cua 14 của lap cuối, cú va chạm giữa 3 tay đua đã tạo điều kiện để “Gã điên” cán đích thứ 13.
Xem lại thành tích của Cao Việt Nam ở Race 2, lap tốt nhất của anh là 1m54:577s, tương đương với tay đua đứng thứ 2 chung cuộc.
Chia sẻ về thành tích đạt được ở chặng 5, Cao Việt Nam cho biết anh rất hài lòng về kết quả của mình, không chỉ ở những điểm số mà quan trọng hơn là khoảng cách về thời gian với top dẫn đầu đã được thu hẹp đáng kể. Nếu như vấn đề về dầu, phanh của chiếc CBR250RR được cải thiện tốt để vận hành trong điều kiện thời tiết nắng nóng khó chịu ở trường đua Zhuhai thì chắc chắn thứ hạng của số 65 không dừng lại ở vị trí 13,14.
Trái với kết quả tích cực của Cao Việt Nam ở hạng mục AP250, cặp “Song Thanh” vẫn chưa thể để lại dấu ấn. Việc chưa tích luỹ được nhiều kinh nghiệm thi đấu trên đấu trường quốc tế khiến Nguyễn Đức Thanh số 193 vẫn còn những pha xử lý nôn nóng, trong khi đó, Nguyễn Vũ Thanh số 99 thì chưa tìm lại được phong độ như đầu mùa giải trước.
Trở lại với Race 2, ngay khúc cua số 4 ở lap đầu tiên, 3 tay đua đã va chạm và không thể tiếp tục thi đấu. Vụ va chạm này khiến cờ đỏ phải phất lên, các kỹ thuật viên của trường đua phải can thiệp để dọn sạch khu vực này. Vụ việc làm gián đoạn hạng mục UB150, các tay đua xuất phát lại nhưng chỉ chạy 6 laps, thay vì 8 laps như thông thường.
Kết quả cuối cùng, số 99 của Honda Racing Vietnam cán đích ở vị trí 21, còn số 193 động cơ chiếc Winner bị trục trặc ở khúc cua số 7 lap cuối khiến anh không thể hoàn thành Race 2 và đành ngậm ngùi rời cuộc đấu.
Chung cuộc, hạng mục UB150 của Honda Racing Vietnam chặng này không ghi được điểm số và đội hiện vẫn chỉ có 1 điểm duy nhất giành được ở chặng 4.
Như vậy, Chặng 5 ARRC 2019 đã chính thức khép lại với 5 điểm của Cao Việt Nam ở hạng mục AP250. Chặng áp chót của mùa giải sẽ trở lại trường đua Sepang vào ngày 19-22/9 tới. Đây cũng là nơi diễn ra chặng mở màn của ARRC 2019.
4banhteam (forum.autodaily.vn)