thanhhang-autodaily
Chuyên gia
Đây là hệ thống trung tâm bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn cao, được trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Mới đây, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo dành riêng cho các Trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch B-Select và B-Shop Bridgestone với chủ đề Đam mê chia sẻ, hội tụ thành công tại thành phố Đà Nẵng với sự hiện diện của 17 trung tâm B-Select và B-Shop trên khắp cả nước.
Hội thảo dành riêng cho các Trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch B-Select và B-Shop[/i]
Tại hội thảo, các Trung tâm dịch vụ đã cùng nhau chia sẻ về thị trường tiềm năng tại Việt Nam, cũng như nhận diện chân dung khách hàng ngày nay từ đó đề xuất những phương hướng hoạt động phù hợp trong tương lại.
Ngoài ra, buổi hội thảo còn diễn ra sôi nổi nhờ vào sự nhiệt tình đóng góp ý kiến và thảo luận của các đại diện đại lý tập trung vào một số chuyên đề như: tổng kết sự tăng trưởng của các B-Select và B-Shop; các quyền lợi khi tham gia vào hệ thống B-Select và B-Shop cũng như các chương trình hỗ trợ đặc biệt; hiệu quả truyền thông trong ngành lốp xe, đặc biệt là tại các B-Select và B-Shop…
Đây cũng là cơ hội chia sẻ của Bridgestone với hệ thống B-Select và B-Shop[/i]
Hoạt động này giúp Bridgestone Việt Nam đã có cơ hội cùng hệ thống B-Select và B-Shop trao đổi, chia sẻ nhưng khó khăn, thuận lợi trong việc phát triển doanh nghiệp. Đồng thời, truyền thông để người dùng hiểu thế nào là hệ thống B-Select và B-Shop của nhãn hiệu lốp xe hàng đầu Việt Nam này.
>> Các thông tin liên quan:
Thu Hà (TTTĐ)
Mới đây, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo dành riêng cho các Trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch B-Select và B-Shop Bridgestone với chủ đề Đam mê chia sẻ, hội tụ thành công tại thành phố Đà Nẵng với sự hiện diện của 17 trung tâm B-Select và B-Shop trên khắp cả nước.
Tại hội thảo, các Trung tâm dịch vụ đã cùng nhau chia sẻ về thị trường tiềm năng tại Việt Nam, cũng như nhận diện chân dung khách hàng ngày nay từ đó đề xuất những phương hướng hoạt động phù hợp trong tương lại.
Ngoài ra, buổi hội thảo còn diễn ra sôi nổi nhờ vào sự nhiệt tình đóng góp ý kiến và thảo luận của các đại diện đại lý tập trung vào một số chuyên đề như: tổng kết sự tăng trưởng của các B-Select và B-Shop; các quyền lợi khi tham gia vào hệ thống B-Select và B-Shop cũng như các chương trình hỗ trợ đặc biệt; hiệu quả truyền thông trong ngành lốp xe, đặc biệt là tại các B-Select và B-Shop…
Hoạt động này giúp Bridgestone Việt Nam đã có cơ hội cùng hệ thống B-Select và B-Shop trao đổi, chia sẻ nhưng khó khăn, thuận lợi trong việc phát triển doanh nghiệp. Đồng thời, truyền thông để người dùng hiểu thế nào là hệ thống B-Select và B-Shop của nhãn hiệu lốp xe hàng đầu Việt Nam này.
>> Các thông tin liên quan:
Thu Hà (TTTĐ)