lehung-autodaily
Administrator
Nhằm mở rộng thêm danh mục sản phẩm của mình ở Ấn Độ, hãng xe máy Ý vừa trang bị thêm hệ thống phanh ABS trên chiếc TNT 300 2017. Tại thị trường “béo bỡ” này, thương hiệu Benelli liên kết cùng tập đoàn DSK để sản xuất các mẫu xe phân khối lớn.
Benelli TNT 300 ABS 2017.[/i]
Beneli TNT 300ABS 2017 vẫn được phát triển từ phiên bản tiêu chuẩn, cho nên vẫn có thiết kế tương tự với ngoại hình nhiều góc cạnh thể thao. Tuy nhiên, hơi tiếc là cụm đèn pha ở phiên bản mới này vẫn dùng bóng loại halogen, thay vì LED mà hãng đã áp dụng trên cả “đàn em” TNT 125.
Khác với nhiều mẫu xe đối thủ khác, ghi-đông của TNT 300 ABS 2017 rộng hơn, nhằm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Cụm đồng hồ LCD hiển thị các thông số kỹ thuật với các phím chức năng đơn giản tương tự với hầu hết thiết kế của các dòng môtô PKL hiện nay. Đuôi xe có thiết kế gần thể thao, yên xe hai tầng và đèn xi-nhan LED của chiếc xe vẫn đặt ở pát biển số. Ống xả sau vẫn là dạng đơn to đặt nằm dưới gắp xe, giúp chiếc xe trông gọn gàng hơn.
Mâm xe trước và sau đều là 17 inch, đi cùng với kích thước lốp lần lượt là 120 và 160. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là xe được trang bị hệ thống phanh ABS ở cả hai bánh. Dung tích bình xăng 16 lít với trọng lượng khô là 196kg.
Sức mạnh của phiên bản ABS vẫn sử dụng lại khối động cơ DOHC, hai xy-lanh, dung tích 300 phân khối, làm mát bằng dung dịch và phun xăng Fi. Cho công suất tối đa 38 mã lực tại vòng tua máy 11.500 v/ph và 26,5 Nm mô-men xoắn từ 10.000 v/ph. Đi kèm với hộp số 6 cấp.
Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản với hệ thống phanh ABS trên chiếc Benelli TNT 300 2017 sẽ có giá bán cao hơn một chút so với mô hình tiêu chuẩn. Cụ thể, bản tiêu chuẩn có giá từ 5.430 USD (tương đương 351.000 Rupee) và bản ABS là 6.435 USD (khoảng 416.000 Rupee). Các đối chính của mẫu xe này hiện nay gồm Kawasaki Ninja 300, Honda CB300F và Yamaha YZF-R3.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Beneli TNT 300ABS 2017 vẫn được phát triển từ phiên bản tiêu chuẩn, cho nên vẫn có thiết kế tương tự với ngoại hình nhiều góc cạnh thể thao. Tuy nhiên, hơi tiếc là cụm đèn pha ở phiên bản mới này vẫn dùng bóng loại halogen, thay vì LED mà hãng đã áp dụng trên cả “đàn em” TNT 125.
Khác với nhiều mẫu xe đối thủ khác, ghi-đông của TNT 300 ABS 2017 rộng hơn, nhằm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Cụm đồng hồ LCD hiển thị các thông số kỹ thuật với các phím chức năng đơn giản tương tự với hầu hết thiết kế của các dòng môtô PKL hiện nay. Đuôi xe có thiết kế gần thể thao, yên xe hai tầng và đèn xi-nhan LED của chiếc xe vẫn đặt ở pát biển số. Ống xả sau vẫn là dạng đơn to đặt nằm dưới gắp xe, giúp chiếc xe trông gọn gàng hơn.
Mâm xe trước và sau đều là 17 inch, đi cùng với kích thước lốp lần lượt là 120 và 160. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là xe được trang bị hệ thống phanh ABS ở cả hai bánh. Dung tích bình xăng 16 lít với trọng lượng khô là 196kg.
Sức mạnh của phiên bản ABS vẫn sử dụng lại khối động cơ DOHC, hai xy-lanh, dung tích 300 phân khối, làm mát bằng dung dịch và phun xăng Fi. Cho công suất tối đa 38 mã lực tại vòng tua máy 11.500 v/ph và 26,5 Nm mô-men xoắn từ 10.000 v/ph. Đi kèm với hộp số 6 cấp.
Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản với hệ thống phanh ABS trên chiếc Benelli TNT 300 2017 sẽ có giá bán cao hơn một chút so với mô hình tiêu chuẩn. Cụ thể, bản tiêu chuẩn có giá từ 5.430 USD (tương đương 351.000 Rupee) và bản ABS là 6.435 USD (khoảng 416.000 Rupee). Các đối chính của mẫu xe này hiện nay gồm Kawasaki Ninja 300, Honda CB300F và Yamaha YZF-R3.
NhonVT (forum.autodaily.vn)