- ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB
Bên cạnh đó, có thể tìm thấy sự khác biệt ở cụm đồng hồ tinh giản, chỉ còn một đồng hồ analog duy nhất và một màn hình điện tử nhỏ gọn. Gương chiếu hậu có thiết kế tròn. Trong khi gù tay lái màu đen, thay thế cho màu bạc ở R Nine T. Phía sau, ống xả thiết kế vắt cao gần đến yên xe và được bổ sung thêm tấm ốp dạng lỗ. Ngoài ra, sự khác biệt của BMW R Nine T Scrambler còn thể hiện ở bình xăng màu sơn bạc mờ, kết hợp với yên xe sọc ngang màu nâu gợi nhớ về quá khứ.
Các kỹ sư của hãng mô tô nước Đức đã điều chỉnh tay lái cao hơn một chút, tạo tư thế ngồi thẳng hơn cho người điều khiển. Trong khi phần gác chân thấp hơn và hơi lùi về phía sau. BMW R Nine T Scrambler cũng dành cho những người thích độ xe, do vậy mà phần khung phụ phía sau có thể dễ dàng tháo lắp bằng 8 con ốc vít, cùng hệ thống dây điện đặc biệt, phân chia các chức năng rõ ràng.
Các trang bị của BMW R Nine T Scrambler vẫn giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn như hệ thống phuộc sau lò xo trụ đơn, hệ thống phanh ABS ở cả 2 bánh, đĩa phanh đôi 320 mm phía trước, đĩa đơn 265 mm ở phía sau. Xe có kích thước dài 2.175mm, chiều rộng 880mm, chiều cao 1.330mm, và chiều cao yên xe 820mm. Có nghĩa là ngắn và hẹp hơn, nhưng lại cao hơn so với chiếc R Nine T.
BMW R Nine T Scrambler trang bị khối động cơ Boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170 nổi tiếng của BMW Motorrad, có công suất tối đa 110 mã lực tại 7.550 v/ph và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Vận tốc tối đa có thể đạt được là hơn 200 km/h. Tại Việt Nam, BMW Motorrad phân phối R Nine T Scrambler chính hãng với giá bán 568 triệu đồng, thấp hơn 70 triệu đồng so với R Nine T tiêu chuẩn.
>> Xem thêm ảnh chi tiết BMW R Nine T Scrambler
>> Thông tin liên quan:
T.A (Trithucthoidai)