lehung-autodaily
Administrator
Mẫu Panigale động cơ 2 xy-lanh đã được làm mới hoàn toàn. Với cái tên mới Panigale V2, nhờ vào thiết kế mới, hệ thống điện tử dựa trên bộ cảm biến nghiêng 6 trục, kết hợp với ghế ngồi thoải mái và kế bộ phận giảm xóc được sắp đặt phù hợp.
Cái tên Panigale V2 mà Ducati đã đặt cho xe mang ý nghĩa rằng khối động cơ 2 xy-lanh 955cc Superquadro chính là trái tim của chiếc xe này. Thân vỏ xe rất gọn càng làm cho thiết kế khung sườn dạng Monocoque (khung sườn tạo hình sẵn), nhấn mạnh rất rõ ràng kích thước của động cơ V2 Superquadro đã giúp xe nhỏ gọn hơn nhiều so với Panigale V4.
Điểm đáng chú ý tiếp theo của Panigale V2 chính là bộ gắp đơn ở phía sau cùng hệ thống ống xả được lắp gọn gàng dưới gầm động cơ. Những nét đặc trưng của dòng Superbike của Ducati cũng được đưa vào Panigale V2 là màu đỏ của dàn áo và vành đúc màu đen.
Nhờ vào hệ thống khung sườn được nâng cấp và cặp lốp xe Pirelli Diablo Rosso Corsa II, Panigale V2 tạo cảm giác lái chắc chắn. Hơn nữa hệ thống giảm xóc của xe được điều chỉnh kỹ càng sẽ hỗ trợ việc chạy phố vô cùng thoải mái.
Khối động cơ 2 xy-lanh 955cc Superquadro sản sinh công suất cao hơn 5 mã lực và mô-men xoắn thêm 2 Nm so với mẫu 959 Panigale tiền nhiệm. Panigale V2 đạt công suất tối đa 155 mã lực tại vòng tua máy 10.750 v/ph và mô-men xoắn tối đa 104 Nm tại vòng tua 9.000 v/ph. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Hệ thống điện tử mới được Ducati thiết kế để mang đến sự an toàn và hỗ trợ người lái điều khiển xe linh hoạt hơn. Đầu tiên là ABS Cornering hỗ trợ trong cua, tiếp đến là Ducati Quick-shift 2 chiều, hệ thống Kiểm soát bám đường Ducati Traction Control, hệ thống kiểm soát lực phanh động cơ EBC (Engine Brake Control) và hệ thống kiểm soát bốc đầu Ducati wheelie Control. Và, như mọi người đều mong đợi, tất cả hệ thống trên đều có thể thay đổi mức độ thông qua 3 chế độ lái (Race, Sport, Street) trên màn hình màu TFT 4.3 inch.
Thành Luân (forum.autodaily.vn)
Cái tên Panigale V2 mà Ducati đã đặt cho xe mang ý nghĩa rằng khối động cơ 2 xy-lanh 955cc Superquadro chính là trái tim của chiếc xe này. Thân vỏ xe rất gọn càng làm cho thiết kế khung sườn dạng Monocoque (khung sườn tạo hình sẵn), nhấn mạnh rất rõ ràng kích thước của động cơ V2 Superquadro đã giúp xe nhỏ gọn hơn nhiều so với Panigale V4.
Điểm đáng chú ý tiếp theo của Panigale V2 chính là bộ gắp đơn ở phía sau cùng hệ thống ống xả được lắp gọn gàng dưới gầm động cơ. Những nét đặc trưng của dòng Superbike của Ducati cũng được đưa vào Panigale V2 là màu đỏ của dàn áo và vành đúc màu đen.
Nhờ vào hệ thống khung sườn được nâng cấp và cặp lốp xe Pirelli Diablo Rosso Corsa II, Panigale V2 tạo cảm giác lái chắc chắn. Hơn nữa hệ thống giảm xóc của xe được điều chỉnh kỹ càng sẽ hỗ trợ việc chạy phố vô cùng thoải mái.
Khối động cơ 2 xy-lanh 955cc Superquadro sản sinh công suất cao hơn 5 mã lực và mô-men xoắn thêm 2 Nm so với mẫu 959 Panigale tiền nhiệm. Panigale V2 đạt công suất tối đa 155 mã lực tại vòng tua máy 10.750 v/ph và mô-men xoắn tối đa 104 Nm tại vòng tua 9.000 v/ph. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Hệ thống điện tử mới được Ducati thiết kế để mang đến sự an toàn và hỗ trợ người lái điều khiển xe linh hoạt hơn. Đầu tiên là ABS Cornering hỗ trợ trong cua, tiếp đến là Ducati Quick-shift 2 chiều, hệ thống Kiểm soát bám đường Ducati Traction Control, hệ thống kiểm soát lực phanh động cơ EBC (Engine Brake Control) và hệ thống kiểm soát bốc đầu Ducati wheelie Control. Và, như mọi người đều mong đợi, tất cả hệ thống trên đều có thể thay đổi mức độ thông qua 3 chế độ lái (Race, Sport, Street) trên màn hình màu TFT 4.3 inch.
Thành Luân (forum.autodaily.vn)