Như vậy, chỉ hơn 1 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt thị trường toàn cầu, Kawasaki Z1000 2014 đã được nhập về Việt Nam. Có lẽ, giới kinh doanh xe phân khối lớn tranh thủ khoảng thời gian này để bán hàng, trước khi những mẫu Kawasaki chính hãng đổ bộ vào thị trường từ tháng 4/2014.
Phong cách của Z1000 2014 tuân theo ngôn ngữ thiết kế “Sugomi” của Kawasaki. Sugomi trong tiếng Nhật có nghĩa là nỗi khiếp sợ, nhưng về cơ bản ngôn ngữ thiết kế của Kawasaki mang lại cảm giác của sự hầm hố, đầy thách thức.
Z1000 2014 có kiểu đèn pha dữ dằn, bình xăng cơ bắp, miếng che bộ tản nhiệt và đuôi xe thanh mảnh.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số với đồng hồ đo vòng tua máy bằng đèn LED.
Kawasaki Z1000 2014 sở hữu kích thước 2.045mm dài, 790mm rộng, 1.055mm cao cùng chiều dài cơ sở 1.455mm, khoảng sáng gầm 125mm.
Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 815mm, dung tích bình xăng 17 lít, trọng lượng không tải 220kg hoặc 221kg (ABS).
Kawasaki Z1000 2014 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1043 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp công suất cực đại 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp.
Tại Mỹ, Kawasaki Z1000 2014 được bán với giá 11.999 USD và sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như KTM 1290 Super Duke R, Aprilia Tuono V4, Ducati Streetfighter và MV Agusta Rivale.
Còn tại Việt Nam, giá bán của Z1000 2014 vào khoảng 27.000 USD.
XEM THÊM ẢNH KAWASAKI Z1000 2014 ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Gia Minh (TTTĐ)
Ảnh: Tinhte
XEM THÊM ẢNH KAWASAKI Z1000 2014 ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Gia Minh (TTTĐ)
Ảnh: Tinhte