lehung-autodaily
Administrator
Tương tự những dòng 250, 790 hay 1290 Duke mới, KTM 390 Duke 2018 cũng được hãng xe máy Áo thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại và sắc sảo hơn.
KTM 390 Duke 2018 hiện vẫn chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam.[/i]
Những chi tiết mới làm nổi bật chiếc xe là cụm đèn pha trước LED sắc cạnh chia đôi thành hai bên, hai yếm bên hông được vuốt nhọn hơn và bình xăng nhô cao hơn (dung tích 13.4 lít). Bên cạnh đó, ở phiên bản mới, chiếc xe không sở hữu bộ khung dạng lưới như có trên các mẫu xe khác, điểm chú ý kế tiếp là cụm ống xả đơn cùng nguyên phần đuôi cũng được vuốt nhọn, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn.
Ngoài ra, KTM 390 Duke mới được trang bị sẵn bảng đồng hồ màu TFT với tùy chọn kết nối điện thoại thông qua Bluetooth, có thể kiểm soát độ sáng tự động và các dữ liệu khác có thể được nhìn thấy trên điện thoại di động thông qua ứng dụng KTM My Ride.
Hệ thống treo của KTM 390 Duke thế hệ mới bao gồm phuộc trước dạng USD của WP có hành trình 43mm, cùng với phuộc sau dạng mono-shock có khả năng điều chỉnh tải trọng. Bánh trước của xe dùng đĩa 320mm kèm cặp heo 4 piston, trong khi bánh sau trang bị đĩa đường kính 230mm. Xe cũng được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS của Bosch (ở cả 2 bánh). Trang bị cặp mâm 17 inch cùng lốp cỡ 110/70 phía trước và 150/60 ở phía sau.
Về hiệu suất, KTM 390 Duke 2018 được trang bị khối động cơ DOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp với dung tích 373.2 phân khối. Sức mạnh này cho công suất tối đa 44 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 37 Nm từ 7.000 v/ph. Đi cùng với sức mạnh này gồm hộp số 6 cấp.
>>> ẢNH CHI TIẾT KTM 390 DUKE 2018
Những chi tiết mới làm nổi bật chiếc xe là cụm đèn pha trước LED sắc cạnh chia đôi thành hai bên, hai yếm bên hông được vuốt nhọn hơn và bình xăng nhô cao hơn (dung tích 13.4 lít). Bên cạnh đó, ở phiên bản mới, chiếc xe không sở hữu bộ khung dạng lưới như có trên các mẫu xe khác, điểm chú ý kế tiếp là cụm ống xả đơn cùng nguyên phần đuôi cũng được vuốt nhọn, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn.
Ngoài ra, KTM 390 Duke mới được trang bị sẵn bảng đồng hồ màu TFT với tùy chọn kết nối điện thoại thông qua Bluetooth, có thể kiểm soát độ sáng tự động và các dữ liệu khác có thể được nhìn thấy trên điện thoại di động thông qua ứng dụng KTM My Ride.
Hệ thống treo của KTM 390 Duke thế hệ mới bao gồm phuộc trước dạng USD của WP có hành trình 43mm, cùng với phuộc sau dạng mono-shock có khả năng điều chỉnh tải trọng. Bánh trước của xe dùng đĩa 320mm kèm cặp heo 4 piston, trong khi bánh sau trang bị đĩa đường kính 230mm. Xe cũng được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS của Bosch (ở cả 2 bánh). Trang bị cặp mâm 17 inch cùng lốp cỡ 110/70 phía trước và 150/60 ở phía sau.
Về hiệu suất, KTM 390 Duke 2018 được trang bị khối động cơ DOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp với dung tích 373.2 phân khối. Sức mạnh này cho công suất tối đa 44 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 37 Nm từ 7.000 v/ph. Đi cùng với sức mạnh này gồm hộp số 6 cấp.
>>> ẢNH CHI TIẾT KTM 390 DUKE 2018