lehung-autodaily
Administrator
Ra đời lần đầu tiên vào gần cuối năm 2016, BMW K1600B được BMW Motorrad định vị là dòng xe Touring Baggger với ý tưởng thiết kế từ mẫu Concept 101. Đối thủ đáng gờm có thể nói đến của K1600B là "vua đường trường" Honda Goldwing. Hiện giá bán chính thức tại Việt Nam vẫn chưa được hãng công bố.
BMW K1600B 2018.[/i]
Tương tự các phiên bản tiền nhiệm, BMW K1600B 2018 vẫn là mẫu môtô đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống đèn pha thông minh Adaptive Head Light có khả năng “liếc” theo góc lái của người điều khiển xe. Kiểu thiết kế đặc biệt, chùm sáng từ đèn xenon không chiếu sáng trực tiếp mà được phản xạ thông qua gương, cũng nhằm hạn chế làm chói mắt xe đi hướng ngược lại nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng hiệu quả nhất.
Ở thế hệ mới, ngoại hình BMW K1600B 2018 nổi bật với diện mạo hầm hố, các đường nét thiết kế của xe góc cạnh hơn. Vẫn gây ấn tượng với kiểu "mỏ chim" ở cụm đèn trước. Đèn xi-nhan LED được đặt 2 bên nằm dưới gương chiếu hậu. Ngoài ra, xe còn được trang bị kính chắn gió chỉnh điện, đèn hậu LED, ống xả crôm sáng và thùng chứa đồ cùng màu thân xe.
Tay lái được trang bị “kín” các nút điều khiển từ công tắc điện, xi-nhan, chỉnh kính chắn gió, menu, đèn cảnh báo, giới hạn tốc độ,... Núm xoay bên tay trái có chức năng điều khiển mọi thứ trên màn hình trung tâm. Màn hình điện tử của BMW K1600B 2018 được chia làm 4 phần rõ rệt hiển thị tốc độ, vòng tua, thông báo và các thông số liên quan đến xe. Xung quanh bao gồm 2 hộc chứa đồ nhỏ, 2 loa âm thanh, chỗ gắn màn hình định vị và cổng kết nối điện thoại.
BMW K1600B 2018 có ba chế độ lái (đường mưa, đường thường và năng động), sở hữu hệ thống kiểm soát bám đường năng động, hệ thống cua góc tích hợp ABS Pro, yên ngồi và tay cầm sưởi ấm, kính chỉnh điện, kiểm soát hành trình, màn hình đa chức năng với bảng máy tính, hệ thống treo điện tử năng động tùy chỉnh (D-ESA) với chế độ chạy đường thường và hành trình.
Các tính năng tùy chọn có hệ thống hỗ trợ hộp số, hệ thống hỗ trợ chống lật, kiểm soát khởi động leo núi, đèn pha thích ứng và sàn để chân. Giống với các mẫu xe mô tô BMW khác, K1600B mới còn có hệ thống an toàn với đèn pha thích ứng, kiểm soát áp suất lốp và kiểm soát khởi động leo/xuống dốc, hệ thống định vị GPS, hệ thống âm thanh với đài phát thanh, Sirius XM, và kết nối Bluetooth. Ngoài ra K1600B thế hệ mới còn có hệ thống chuyển số không cần bóp côn Shift Assistant Pro, số lùi, chìa khoá thông minh Smartkey, chống bó cứng phanh ABS Pro,...
Cung cấp sức mạnh cho BMW K1600B 2018 vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1649 phân khối, cho công suất lên tới 160 mã lực tại vòng tua máy 7.750 v/ph và mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại 5.250 v/ph. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Mẫu xe này nhằm sẽ cạnh tranh trực tiếp với "vua đường trường" Honda Gold Wing.
>>> XEM THÊM ẢNH "PHI THUYỀN" BMW K1600B 2018
Tương tự các phiên bản tiền nhiệm, BMW K1600B 2018 vẫn là mẫu môtô đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống đèn pha thông minh Adaptive Head Light có khả năng “liếc” theo góc lái của người điều khiển xe. Kiểu thiết kế đặc biệt, chùm sáng từ đèn xenon không chiếu sáng trực tiếp mà được phản xạ thông qua gương, cũng nhằm hạn chế làm chói mắt xe đi hướng ngược lại nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng hiệu quả nhất.
Ở thế hệ mới, ngoại hình BMW K1600B 2018 nổi bật với diện mạo hầm hố, các đường nét thiết kế của xe góc cạnh hơn. Vẫn gây ấn tượng với kiểu "mỏ chim" ở cụm đèn trước. Đèn xi-nhan LED được đặt 2 bên nằm dưới gương chiếu hậu. Ngoài ra, xe còn được trang bị kính chắn gió chỉnh điện, đèn hậu LED, ống xả crôm sáng và thùng chứa đồ cùng màu thân xe.
Tay lái được trang bị “kín” các nút điều khiển từ công tắc điện, xi-nhan, chỉnh kính chắn gió, menu, đèn cảnh báo, giới hạn tốc độ,... Núm xoay bên tay trái có chức năng điều khiển mọi thứ trên màn hình trung tâm. Màn hình điện tử của BMW K1600B 2018 được chia làm 4 phần rõ rệt hiển thị tốc độ, vòng tua, thông báo và các thông số liên quan đến xe. Xung quanh bao gồm 2 hộc chứa đồ nhỏ, 2 loa âm thanh, chỗ gắn màn hình định vị và cổng kết nối điện thoại.
BMW K1600B 2018 có ba chế độ lái (đường mưa, đường thường và năng động), sở hữu hệ thống kiểm soát bám đường năng động, hệ thống cua góc tích hợp ABS Pro, yên ngồi và tay cầm sưởi ấm, kính chỉnh điện, kiểm soát hành trình, màn hình đa chức năng với bảng máy tính, hệ thống treo điện tử năng động tùy chỉnh (D-ESA) với chế độ chạy đường thường và hành trình.
Các tính năng tùy chọn có hệ thống hỗ trợ hộp số, hệ thống hỗ trợ chống lật, kiểm soát khởi động leo núi, đèn pha thích ứng và sàn để chân. Giống với các mẫu xe mô tô BMW khác, K1600B mới còn có hệ thống an toàn với đèn pha thích ứng, kiểm soát áp suất lốp và kiểm soát khởi động leo/xuống dốc, hệ thống định vị GPS, hệ thống âm thanh với đài phát thanh, Sirius XM, và kết nối Bluetooth. Ngoài ra K1600B thế hệ mới còn có hệ thống chuyển số không cần bóp côn Shift Assistant Pro, số lùi, chìa khoá thông minh Smartkey, chống bó cứng phanh ABS Pro,...
Cung cấp sức mạnh cho BMW K1600B 2018 vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1649 phân khối, cho công suất lên tới 160 mã lực tại vòng tua máy 7.750 v/ph và mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại 5.250 v/ph. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Mẫu xe này nhằm sẽ cạnh tranh trực tiếp với "vua đường trường" Honda Gold Wing.
>>> XEM THÊM ẢNH "PHI THUYỀN" BMW K1600B 2018