haiyen-autodaily
Chuyên gia
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Suzuki Satria F150 Fi 2017 được lắp ráp trong nước và phân phối chính hãng với tên gọi Raider R150 Fi đi kèm giá bán 49 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia hiện đang được các nhà nhập khẩu tư nhân phân phối với giá hơn 70 triệu đồng.
Suzuki Satria F150 Fi 2017 giá hơn 70 triệu tại Hà Nội.[/i]
Về mặt thiết kế, Suzuki Satria F150 Fi 2017 không có nhiều khác biệt so với phiên bản đang được lắp ráp trong nước. Những điểm khác biệt bao gồm cụm đèn xi-nhan trước được tích hợp gọn gàng bên trong cụm đèn pha thay vì được thiết kế riêng biệt như trên bản nội địa. Tương tự tại phía sau, đèn xi-nhan cũng được tích hợp bên trong cụm đèn hậu.
Chi tiết mỏ cày trên Satria F150 Fi được sơn màu đỏ đi kèm dòng chữ Suzuki trong khi bản trong nước không có. Phiên bản xanh GP có thiết kế bộ tem giống nhau chỉ khác duy nhất ở tên gọi Raider R150 và Satria F150. Những chi tiết cơ bản khác cả 2 đều giống nhau hoàn toàn.
Suzuki Satria F150 FI 2017 nổi bật với cụm đèn pha LED, dàn nhựa trước, ống xả gọn gàng. Xe có thêm một hộc chứa đồ nhỏ ở giữa yếm. Két nước làm mát mới, có kích thước lớn nhất trong những mẫu xe côn tay cỡ nhỏ cùng phân khúc.
Bảng đồng hồ của Raider R150 Fi mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số,... Kết hợp với ổ khoá chống trộm. Kích thước tổng thể bao gồm: chiều dài 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng 109 kg.
Satria F150 Fi 2017 vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và monoshock cho giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình 'xương cá' đặc trưng có đường kính 17 inch với các thông số 70/90 và 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.
So với phiên bản trước, xe vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, công suất nâng từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1.
Hiện tại, Suzuki Satria F150 Fi 2017 đang được Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) phân phối với giá hơn 70 triệu đồng. Đây chính là đối thủ của Honda Sonic 150R tại thị trường Indonesia.
>>> Ảnh chi tiết Suzuki Satria F150 Fi 2017 tại Hà Nội
Johnny (Forum.Autodaily.vn)
Về mặt thiết kế, Suzuki Satria F150 Fi 2017 không có nhiều khác biệt so với phiên bản đang được lắp ráp trong nước. Những điểm khác biệt bao gồm cụm đèn xi-nhan trước được tích hợp gọn gàng bên trong cụm đèn pha thay vì được thiết kế riêng biệt như trên bản nội địa. Tương tự tại phía sau, đèn xi-nhan cũng được tích hợp bên trong cụm đèn hậu.
Chi tiết mỏ cày trên Satria F150 Fi được sơn màu đỏ đi kèm dòng chữ Suzuki trong khi bản trong nước không có. Phiên bản xanh GP có thiết kế bộ tem giống nhau chỉ khác duy nhất ở tên gọi Raider R150 và Satria F150. Những chi tiết cơ bản khác cả 2 đều giống nhau hoàn toàn.
Suzuki Satria F150 FI 2017 nổi bật với cụm đèn pha LED, dàn nhựa trước, ống xả gọn gàng. Xe có thêm một hộc chứa đồ nhỏ ở giữa yếm. Két nước làm mát mới, có kích thước lớn nhất trong những mẫu xe côn tay cỡ nhỏ cùng phân khúc.
Bảng đồng hồ của Raider R150 Fi mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số,... Kết hợp với ổ khoá chống trộm. Kích thước tổng thể bao gồm: chiều dài 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng 109 kg.
Satria F150 Fi 2017 vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và monoshock cho giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình 'xương cá' đặc trưng có đường kính 17 inch với các thông số 70/90 và 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.
So với phiên bản trước, xe vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, công suất nâng từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1.
Hiện tại, Suzuki Satria F150 Fi 2017 đang được Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) phân phối với giá hơn 70 triệu đồng. Đây chính là đối thủ của Honda Sonic 150R tại thị trường Indonesia.
>>> Ảnh chi tiết Suzuki Satria F150 Fi 2017 tại Hà Nội
Johnny (Forum.Autodaily.vn)