lehung-autodaily
Administrator
Như những thông tin chia sẻ trước đó, trường đua SUGO được ví như “tàu lượn siêu tốc” với 14 khúc cua với nhiều dốc cao lên xuống liên tục. Đây thực sự là một thử thách không nhỏ với 3 tay đua thuộc biên chế của Honda Racing Vietnam. Và kết quả của Chặng 3 đã phản ánh đúng điều này.
Tuy nhiên, với 10 điểm giành được cùng những trải nghiệm quý báu ở điều kiện khó sẽ giúp các tay đua và toàn đội tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu cho 2 chặng còn lại của mùa giải ARRC 2022 cũng như những mùa giải tới.
Nỗ lực giành 10 điểm quý giá cho lần đầu đến SUGO
Trước khi thi đấu tại SUGO, các tay đua và đội Honda Racing Vietnam chỉ biết đến trường đua này qua thông tin của ban tổ chức. Toàn đội chỉ có khoảng 3 ngày để làm quen với mội trường nơi đây, thậm chí bộ 3 tay đua Cao Việt Nam, Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Đức Thanh cũng không được chạy thử mà chỉ đi bộ để nắm bắt và hình dung ra cách chạy.
Tay đua Cao Việt Nam có thêm 8 điểm ở Chặng 3 ARRC 2022.[/i]
“Tôi có 2 vòng đi quanh sân để quan sát đường, các góc cua, từ đó cùng đội tính toán cách chạy cho phù hợp”, tay đua Cao Việt Nam chia sẻ.
Với #65 thì SUGO là một thử thách lớn.[/i]
“SUGO là một thử thách lớn. Bề mặt đường rất đẹp nhưng do xây dựng ở địa hình đồi núi nên có nhiều khúc cua quanh co, lên dốc xuống dốc, rất khó để nhìn khúc cua tiếp theo như thế nào. Do đó việc tính toán và chọn đúng cách chạy là rất quan trọng để có thể đạt thành tích tốt”, tay đua Cao Việt Nam chia sẻ.
“Khúc cua 9 và 10 là thử thách lớn nhất, không chỉ bởi độ dốc mà còn bởi 2 cua trái tốc độ cao liên tục”, tay đua #65 nói thêm.
Nỗ lực dựng xe để tiếp tục cuộc đua giúp Cao Việt Nam về vị trí thứ 11 ở Race 1.[/i]
Một điểm đáng nhớ ở Chặng 3 này là nỗ lực dựng xe chạy tiếp của tay đua Cao Việt Nam ở Race 1 khi thi phải thi đấu dưới trời mưa và mặt đường trơn trượt. Chính nỗ lực tuyệt vời này đã giúp tay đua của Honda Racing Vietnam về vị trí thứ 11 và có thêm 5 điểm trên bảng xếp hạng hạng mục AP250.
Còn ở hạng mục UB150, tay đua Nguyễn Anh Tuấn cũng ghi được 2 điểm với vị trí thứ 14 ở Race 2.
Tay đua Nguyễn Anh Tuấn cũng ghi được 2 điểm với vị trí thứ 14 ở Race 2.[/i]
“Sau khi thi đấu ở chặng đua đầy thử thách này, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và tin bản thân mình sẽ tiến bộ hơn trong giai đoạn cuối của mùa giải”, tay đua Nguyễn Anh Tuấn nói.
Với những kinh nghiệm tích lũy ở Chặng 3, Anh Tuấn tự tin sẽ giành kết quả tốt hơn trong 2 chặng còn lại của mùa giải.[/i]
Như vậy, sau 3 chặng đầu tiên của mùa giải ARRC 2022, tay đua Cao Việt Nam đang có 34 điểm ở hạng mục AP250, đứng ở vị trí 11/21 tay đua.
Nguyễn Đức Thanh có 11 điểm sau 3 chặng đầu mùa giải ARRC 2022. [/i]
Trong khi đó, số điểm giành được của tay đua Nguyễn Anh Tuấn là 18 điểm, còn Nguyễn Đức Thanh vẫn giữ nguyên với 11 điểm.
Chặng 4 của mùa giải ARRC 2022 dự kiến sẽ diễn ra tại trường đua Sepang (Malaysia) vào tháng 10 tới.
Anh Quân (forum.autodaily.vn)
Tuy nhiên, với 10 điểm giành được cùng những trải nghiệm quý báu ở điều kiện khó sẽ giúp các tay đua và toàn đội tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu cho 2 chặng còn lại của mùa giải ARRC 2022 cũng như những mùa giải tới.
Nỗ lực giành 10 điểm quý giá cho lần đầu đến SUGO
Trước khi thi đấu tại SUGO, các tay đua và đội Honda Racing Vietnam chỉ biết đến trường đua này qua thông tin của ban tổ chức. Toàn đội chỉ có khoảng 3 ngày để làm quen với mội trường nơi đây, thậm chí bộ 3 tay đua Cao Việt Nam, Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Đức Thanh cũng không được chạy thử mà chỉ đi bộ để nắm bắt và hình dung ra cách chạy.
“Tôi có 2 vòng đi quanh sân để quan sát đường, các góc cua, từ đó cùng đội tính toán cách chạy cho phù hợp”, tay đua Cao Việt Nam chia sẻ.
“SUGO là một thử thách lớn. Bề mặt đường rất đẹp nhưng do xây dựng ở địa hình đồi núi nên có nhiều khúc cua quanh co, lên dốc xuống dốc, rất khó để nhìn khúc cua tiếp theo như thế nào. Do đó việc tính toán và chọn đúng cách chạy là rất quan trọng để có thể đạt thành tích tốt”, tay đua Cao Việt Nam chia sẻ.
“Khúc cua 9 và 10 là thử thách lớn nhất, không chỉ bởi độ dốc mà còn bởi 2 cua trái tốc độ cao liên tục”, tay đua #65 nói thêm.
Một điểm đáng nhớ ở Chặng 3 này là nỗ lực dựng xe chạy tiếp của tay đua Cao Việt Nam ở Race 1 khi thi phải thi đấu dưới trời mưa và mặt đường trơn trượt. Chính nỗ lực tuyệt vời này đã giúp tay đua của Honda Racing Vietnam về vị trí thứ 11 và có thêm 5 điểm trên bảng xếp hạng hạng mục AP250.
Còn ở hạng mục UB150, tay đua Nguyễn Anh Tuấn cũng ghi được 2 điểm với vị trí thứ 14 ở Race 2.
“Sau khi thi đấu ở chặng đua đầy thử thách này, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và tin bản thân mình sẽ tiến bộ hơn trong giai đoạn cuối của mùa giải”, tay đua Nguyễn Anh Tuấn nói.
Như vậy, sau 3 chặng đầu tiên của mùa giải ARRC 2022, tay đua Cao Việt Nam đang có 34 điểm ở hạng mục AP250, đứng ở vị trí 11/21 tay đua.
Trong khi đó, số điểm giành được của tay đua Nguyễn Anh Tuấn là 18 điểm, còn Nguyễn Đức Thanh vẫn giữ nguyên với 11 điểm.
Chặng 4 của mùa giải ARRC 2022 dự kiến sẽ diễn ra tại trường đua Sepang (Malaysia) vào tháng 10 tới.
Anh Quân (forum.autodaily.vn)