Cụ thể, người tiêu dùng ở quốc gia Nam Á sẽ có 2 lựa chọn động cơ xăng và diesel. Bản máy xăng sử dụng động cơ 1.5L i-VTEC của Honda City, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT, lẫy chuyển số trên vô-lăng, dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe ở mức 6,49 lít/100km.
Honda BR-V.[/i]
Trong khi đó, bản diesel dùng loại 1.5L i-DTEC cũng bắt nguồn từ Honda City, công suất 100 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, xe chỉ tiêu thụ 4,56 lít/100km.
Theo kế hoạch, Honda BR-V sẽ được bán ra thị trường Ấn Độ và ngày 05/05 tới, cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Creta và Renault Duster.
Phúc Lân (Trithucthoidai)
Trong khi đó, bản diesel dùng loại 1.5L i-DTEC cũng bắt nguồn từ Honda City, công suất 100 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, xe chỉ tiêu thụ 4,56 lít/100km.
Theo kế hoạch, Honda BR-V sẽ được bán ra thị trường Ấn Độ và ngày 05/05 tới, cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Creta và Renault Duster.
Phúc Lân (Trithucthoidai)