lehung-autodaily
Administrator
Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2021 được trang bị khối động cơ DOHC 4 xy-lanh, dung tích 249cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch.
Phiên bản Standard (tiêu chuẩn) không được trang bị một số tính năng công nghệ điện tử cao cấp như bản đặc biệt SE. Tuy nhiên, công suất tối đa vẫn được đảm bảo ở mức 51 mã lực tại 15.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22.9 Nm tại 14.500 vòng/phút.
Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2021 mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với người hâm mộ thương hiệu Nhật Bản từng bắt gặp ở các thế hệ Ninja trước đó như ZX-6R, ZX-10R hiện nay và kể cả chiếc Ninja 250 với 400 thế hệ mới.
Xe sở hữu những trang bị cao cấp như khung xe bằng thép ống dạng Trellis, tương tự những mẫu xe đắt tiền. Hệ thống giảm xóc trước của xe là dạng USD Showa SFF-BP đường kính 37 mm có thể điều chỉnh.
Hệ thống phanh trước của Ninja ZX-25R SE 2021 là loại bốn piston hiệu suất cao được thửa từ chiếc Z1000. Các công nghệ hỗ trợ người lái trên mẫu Sportbike này gồm hệ thống sang số nhanh (Quick Shifter), phanh chống bó cứng ABS và kiểm soát lực kéo 3 mức độ (KTRC) do Kawasaki phát triển, tích hợp nhiều chế độ lái, màn hình hiển thị LCD có thể kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth.
Với khối động cơ mạnh mẽ, đi cùng phong cách thiết kế ấn tượng, Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2021 hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ đồng hương cùng phân khúc như Honda CBR250RR, Yamaha YZF-R25/R3 hay Suzuki Gixxer SF250 phải dè chừng.
Nghĩa Trương (forum.autodaily.vn)
Phiên bản Standard (tiêu chuẩn) không được trang bị một số tính năng công nghệ điện tử cao cấp như bản đặc biệt SE. Tuy nhiên, công suất tối đa vẫn được đảm bảo ở mức 51 mã lực tại 15.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22.9 Nm tại 14.500 vòng/phút.
Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2021 mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với người hâm mộ thương hiệu Nhật Bản từng bắt gặp ở các thế hệ Ninja trước đó như ZX-6R, ZX-10R hiện nay và kể cả chiếc Ninja 250 với 400 thế hệ mới.
Xe sở hữu những trang bị cao cấp như khung xe bằng thép ống dạng Trellis, tương tự những mẫu xe đắt tiền. Hệ thống giảm xóc trước của xe là dạng USD Showa SFF-BP đường kính 37 mm có thể điều chỉnh.
Hệ thống phanh trước của Ninja ZX-25R SE 2021 là loại bốn piston hiệu suất cao được thửa từ chiếc Z1000. Các công nghệ hỗ trợ người lái trên mẫu Sportbike này gồm hệ thống sang số nhanh (Quick Shifter), phanh chống bó cứng ABS và kiểm soát lực kéo 3 mức độ (KTRC) do Kawasaki phát triển, tích hợp nhiều chế độ lái, màn hình hiển thị LCD có thể kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth.
Với khối động cơ mạnh mẽ, đi cùng phong cách thiết kế ấn tượng, Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2021 hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ đồng hương cùng phân khúc như Honda CBR250RR, Yamaha YZF-R25/R3 hay Suzuki Gixxer SF250 phải dè chừng.
Nghĩa Trương (forum.autodaily.vn)