lehung-autodaily
Administrator
Phiên bản đặc biệt này từng được hé lộ trong một bản phác thảo thiết kế được công bố hồi tháng 2. Thời điểm đó, Morgan cho biết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về Plus 8 GTR vào dịp cuối năm nay. Và đến nay, chiếc đầu tiên trong tổng số chỉ 9 chiếc sẽ được sản xuất đã hoàn thành và được sơn màu Yas Marina Blue.
Bản phác thảo công bố hồi tháng 2.
Morgan Plus 8 GTR.
Nếu là fan của BMW, không khó để nhận ra màu sắc này khá quen thuộc với hãng xe Đức. Tuy nhiên, đây không phải là điểm duy nhất được chia sẻ từ BMW vì chiếc xe thể thao mang phong cách hoài cổ còn được trang bị động cơ N62 của hãng xe xứ Bavaria, loại V8 hút khí tự nhiên mà thương hiệu xe sang của Đức đã loại khỏi dòng sản phẩm nhiều năm trước.
Cụ thể, đó là loại N62 B48 với dung tích 4.8 lít mà bạn có thể tìm thấy trên X5 4.8i/4.8iS từ thế hệ thứ hai của mẫu SUV này. Khi đuọcqw Morgan dùng, nó tạo ra công suất 375 mã lực tăng thêm 20 mã lực so với X5 4.8iS.
Morgan cho biết mỗi khách hàng đều có cơ hội làm việc cùng với nhóm thiết kế của công ty để tạo ra một chiếc xe thực sự theo yêu cầu. 5 trong số 9 chiếc xe đã được bán cho các thị trường xuất khẩu, bốn chiếc còn lại ở Anh. Người mua có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động và lựa chọn giữa tay lái bên trái và bên phải.
Plus 8 GTR không phải là dự án đặc biệt duy nhất của Morgan trong năm nay vì còn có Plus Four CX-T với khoảng sáng gầm cao hơn để đưa chiếc xe thể thao mang hương vị cổ điển ra khỏi con đường giao thông thông thường.
Lưới tản nhiệt đặc trưng của Morgan có thêm số 8 màu trắng.
Cụm đèn hậu độc đáo được thiết kế hoài cổ.
Mâm xe 5 chấu đơn với đĩa phanh cỡ lớn và cùm phanh màu vàng đồng.
Ghế ngồi phong cáhc xe đua với khung làm từ carbon và bọc da.
Cụm đồng hồ ấn tượng.
Morgan không đề cập đến giá bán của phiên bản sản xuất giới hạn này.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Bản phác thảo công bố hồi tháng 2.
Morgan Plus 8 GTR.
Nếu là fan của BMW, không khó để nhận ra màu sắc này khá quen thuộc với hãng xe Đức. Tuy nhiên, đây không phải là điểm duy nhất được chia sẻ từ BMW vì chiếc xe thể thao mang phong cách hoài cổ còn được trang bị động cơ N62 của hãng xe xứ Bavaria, loại V8 hút khí tự nhiên mà thương hiệu xe sang của Đức đã loại khỏi dòng sản phẩm nhiều năm trước.
Cụ thể, đó là loại N62 B48 với dung tích 4.8 lít mà bạn có thể tìm thấy trên X5 4.8i/4.8iS từ thế hệ thứ hai của mẫu SUV này. Khi đuọcqw Morgan dùng, nó tạo ra công suất 375 mã lực tăng thêm 20 mã lực so với X5 4.8iS.
Morgan cho biết mỗi khách hàng đều có cơ hội làm việc cùng với nhóm thiết kế của công ty để tạo ra một chiếc xe thực sự theo yêu cầu. 5 trong số 9 chiếc xe đã được bán cho các thị trường xuất khẩu, bốn chiếc còn lại ở Anh. Người mua có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động và lựa chọn giữa tay lái bên trái và bên phải.
Plus 8 GTR không phải là dự án đặc biệt duy nhất của Morgan trong năm nay vì còn có Plus Four CX-T với khoảng sáng gầm cao hơn để đưa chiếc xe thể thao mang hương vị cổ điển ra khỏi con đường giao thông thông thường.
Lưới tản nhiệt đặc trưng của Morgan có thêm số 8 màu trắng.
Cụm đèn hậu độc đáo được thiết kế hoài cổ.
Mâm xe 5 chấu đơn với đĩa phanh cỡ lớn và cùm phanh màu vàng đồng.
Ghế ngồi phong cáhc xe đua với khung làm từ carbon và bọc da.
Cụm đồng hồ ấn tượng.
Morgan không đề cập đến giá bán của phiên bản sản xuất giới hạn này.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)