haiyen-autodaily
Chuyên gia
Ducati Diavel V4 mới sở hữu động cơ Granturismo V4 1.158cc, sản sinh ra công suất tối đa lên tới 168 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 126 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ này có công nghệ ngắt 2 xi-lanh để tiết kiệm nhiên liệu, không chỉ khi xe đứng yên mà còn khi đi ở vòng tua máy thấp khi giảm tải động cơ.
Động cơ của Diavel V4 mới có nguồn gốc từ Desmosedici Stradale, từng được trang bị cho chiếc Panigale V4 và Streetfighter V4. Ngoài ra, với động cơ mới, hệ thống xả chuyên dụng mới đã được trang bị với 4 ống xả trông rất hầm hố đặt ở bên phải. Hệ thống này tạo ra âm thanh trầm sâu khi chỉ có 2 xi-lanh hoạt động và âm thanh càng dữ dằn hơn khi cả 4 xi-lanh cùng hoạt động.
Bên cạnh đó, Ducati Diavel V4 mới nhẹ hơn hơn (khoảng 13 kg) so với Diavel 1260 S. Đây cũng là một trong những lý do mà mình nghĩ góp phần không ít đến khả năng tăng tốc của chiếc cruiser này. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chưa đầy 3 giây.
Về mặt trang bị, mình thấy Diavel V4 sở hữu đĩa phanh kép 330 mm phía trước và kẹp phanh Brembo Stylema. Xe cũng được trang bị gói trang bị điện tử tiên tiến, bao gồm 4 Chế độ lái (Sport, Touring, Urban và Wet), kiểm soát lực kéo khi vào cua (DTC), hỗ trợ phanh ABS khi vào cua, kiểm soát độ trượt bánh, sang số nhanh hai chiều…
Về thiết kế, Ducati Diavel V4 2023 tạo được dấu ấn riêng với cửa hút gió cực lớn ở hai bên bình xăng, đèn DRL phía trước có thể thay đổi hình dạng, cụm đèn hậu với một số điểm LED nằm bên dưới đuôi xe với kiểu dáng chữ C kép và hệ thống đèn chiếu sáng là Full-LED.
Diavel V4 thế hệ mới có bảng điều khiển màu TFT kích thước 5 inch, kết nối Bluetooth để ghép nối điện thoại thông minh có thể sử dụng các cuộc gọi, tin nhắn và nghe nhạc hoặc sử dụng hệ thống định vị GPS thông qua ứng dụng Ducati Link.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Động cơ của Diavel V4 mới có nguồn gốc từ Desmosedici Stradale, từng được trang bị cho chiếc Panigale V4 và Streetfighter V4. Ngoài ra, với động cơ mới, hệ thống xả chuyên dụng mới đã được trang bị với 4 ống xả trông rất hầm hố đặt ở bên phải. Hệ thống này tạo ra âm thanh trầm sâu khi chỉ có 2 xi-lanh hoạt động và âm thanh càng dữ dằn hơn khi cả 4 xi-lanh cùng hoạt động.
Bên cạnh đó, Ducati Diavel V4 mới nhẹ hơn hơn (khoảng 13 kg) so với Diavel 1260 S. Đây cũng là một trong những lý do mà mình nghĩ góp phần không ít đến khả năng tăng tốc của chiếc cruiser này. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chưa đầy 3 giây.
Về mặt trang bị, mình thấy Diavel V4 sở hữu đĩa phanh kép 330 mm phía trước và kẹp phanh Brembo Stylema. Xe cũng được trang bị gói trang bị điện tử tiên tiến, bao gồm 4 Chế độ lái (Sport, Touring, Urban và Wet), kiểm soát lực kéo khi vào cua (DTC), hỗ trợ phanh ABS khi vào cua, kiểm soát độ trượt bánh, sang số nhanh hai chiều…
Về thiết kế, Ducati Diavel V4 2023 tạo được dấu ấn riêng với cửa hút gió cực lớn ở hai bên bình xăng, đèn DRL phía trước có thể thay đổi hình dạng, cụm đèn hậu với một số điểm LED nằm bên dưới đuôi xe với kiểu dáng chữ C kép và hệ thống đèn chiếu sáng là Full-LED.
Diavel V4 thế hệ mới có bảng điều khiển màu TFT kích thước 5 inch, kết nối Bluetooth để ghép nối điện thoại thông minh có thể sử dụng các cuộc gọi, tin nhắn và nghe nhạc hoặc sử dụng hệ thống định vị GPS thông qua ứng dụng Ducati Link.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)