Hãng xe Ford mở rộng dòng sản phẩm Everest tại thị trường Australia với phiên bản mới dành cho những khách hàng thích phiêu lưu.
Ford Everest Tremor 2025 dành cho người dùng Australia là phiên bản mới hầm hố hơn và tập trung vào khả năng off-road. Phiên bản này có hệ thống treo được cải tiến, lốp xe địa hình chắc chắn, động cơ V6 turbodiesel mạnh mẽ và một chút bụi bặm lấy cảm hứng từ Raptor.
Everest Tremor 2025 được áp dụng phong cách thiết kế tương tự như Ranger Tremor nhưng trông mạo hiểm và táo bạo hơn. Ngoại thất của xe nổi bật với lưới tản nhiệt tổ ong mới, tấm chắn bằng thép, bậc cửa bên chịu lực và huy hiệu Tremor màu cam bắt mắt trên nền sơn Command Grey độc quyền.
Bên trong cabin, người dùng sẽ tìm thấy ghế ngồi bọc da có in huy hiệu Tremor, thảm sàn phù hợp với mọi thời tiết và các chi tiết trang trí màu gỗ mun.
Điểm nổi bật của Everest Tremor là bộ mâm đen bọc lốp General Grabber AT3 All-Terrain, giúp tăng cường khả năng bám đường địa hình. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống treo được cải tiến giúp tăng khoảng sáng gầm xe thêm 26 mm. Ngoài ra, xe còn có chế độ Rock Crawl, giống như Ranger Raptor.
Everest Tremor được trang bị độc quyền động cơ turbodiesel V6, dung tích 3.0L, sản sinh công suất 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Trong khi đó, Ranger Tremor sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L nhỏ hơn.
Ford Everest Tremor có giá khởi điểm 76.590 đô la Úc (51.675 USD), đắt hơn 4.655 USD so với Ranger Tremor.
Ford Everest Tremor 2025 dành cho người dùng Australia là phiên bản mới hầm hố hơn và tập trung vào khả năng off-road. Phiên bản này có hệ thống treo được cải tiến, lốp xe địa hình chắc chắn, động cơ V6 turbodiesel mạnh mẽ và một chút bụi bặm lấy cảm hứng từ Raptor.
Everest Tremor 2025 được áp dụng phong cách thiết kế tương tự như Ranger Tremor nhưng trông mạo hiểm và táo bạo hơn. Ngoại thất của xe nổi bật với lưới tản nhiệt tổ ong mới, tấm chắn bằng thép, bậc cửa bên chịu lực và huy hiệu Tremor màu cam bắt mắt trên nền sơn Command Grey độc quyền.
Bên trong cabin, người dùng sẽ tìm thấy ghế ngồi bọc da có in huy hiệu Tremor, thảm sàn phù hợp với mọi thời tiết và các chi tiết trang trí màu gỗ mun.
Điểm nổi bật của Everest Tremor là bộ mâm đen bọc lốp General Grabber AT3 All-Terrain, giúp tăng cường khả năng bám đường địa hình. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống treo được cải tiến giúp tăng khoảng sáng gầm xe thêm 26 mm. Ngoài ra, xe còn có chế độ Rock Crawl, giống như Ranger Raptor.
Everest Tremor được trang bị độc quyền động cơ turbodiesel V6, dung tích 3.0L, sản sinh công suất 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Trong khi đó, Ranger Tremor sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L nhỏ hơn.
Ford Everest Tremor có giá khởi điểm 76.590 đô la Úc (51.675 USD), đắt hơn 4.655 USD so với Ranger Tremor.