Ford Ranger tại thị trường Úc vừa nhận được phiên bản đặc biệt mới mang tên Tremor, được thiết kế tập trung vào khả năng chạy địa hình, với những nâng cấp về khung gầm tương tự như bản Wildtrak X.
Cụ thể, Ford Ranger Tremor 2025 thừa hưởng hệ thống treo và hệ thống lái mạnh mẽ hơn từ Wildtrak X, kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ và vật liệu bền hơn bên trong cabin.
Ranger Tremor được phát triển dựa trên bản Ranger Sport, nhưng nâng cấp khung gầm tương tự như Wildtrak X. So với các phiên bản Ranger thấp hơn, khoảng sáng gầm xe của Tremor đã tăng thêm 26 mm. Đặc biệt, xe cũng có chế độ lái Rock Crawl từ Raptor, cùng với các hệ thống hỗ trợ lái trên đường off-road Trail Turn Assist và Trail Control.
Về thiết kế ngoại thất, bản Tremor nổi bật với huy hiệu đặc biệt, tấm chống trượt bằng thép, bậc bước chân bằng nhôm, thanh thể thao phía sau thùng xe. Xe cũng được trang bị mâm xe hợp kim Asphalt Black 17 inch, đi kèm lốp địa hình General Grabber AT3.
Bên trong, các nhà thiết kế của Ford đã bổ sung thêm huy hiệu Tremor màu cam trên ghế ngồi.
Dưới nắp ca-pô là hệ truyền động diesel tăng áp kép 2.0L quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian – giống như ở Wildtrak X.
Ford Ranger Tremor được sản xuất giới hạn 1.150 chiếc cho thị trường Úc, đi kèm giá bán khởi điểm từ 45.936 USD.
Cụ thể, Ford Ranger Tremor 2025 thừa hưởng hệ thống treo và hệ thống lái mạnh mẽ hơn từ Wildtrak X, kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ và vật liệu bền hơn bên trong cabin.
Ranger Tremor được phát triển dựa trên bản Ranger Sport, nhưng nâng cấp khung gầm tương tự như Wildtrak X. So với các phiên bản Ranger thấp hơn, khoảng sáng gầm xe của Tremor đã tăng thêm 26 mm. Đặc biệt, xe cũng có chế độ lái Rock Crawl từ Raptor, cùng với các hệ thống hỗ trợ lái trên đường off-road Trail Turn Assist và Trail Control.
Về thiết kế ngoại thất, bản Tremor nổi bật với huy hiệu đặc biệt, tấm chống trượt bằng thép, bậc bước chân bằng nhôm, thanh thể thao phía sau thùng xe. Xe cũng được trang bị mâm xe hợp kim Asphalt Black 17 inch, đi kèm lốp địa hình General Grabber AT3.
Bên trong, các nhà thiết kế của Ford đã bổ sung thêm huy hiệu Tremor màu cam trên ghế ngồi.
Dưới nắp ca-pô là hệ truyền động diesel tăng áp kép 2.0L quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian – giống như ở Wildtrak X.
Ford Ranger Tremor được sản xuất giới hạn 1.150 chiếc cho thị trường Úc, đi kèm giá bán khởi điểm từ 45.936 USD.