Genesis GV70 thuần điện ra mắt, mạnh 482 mã lực, sạc đầy pin đi được 400 km

lehung-autodaily

Administrator
Phiên bản chạy điện hoàn toàn của mẫu SUV GV70 sẽ tiếp bước mẫu sedan Electrified G80 được giới thiệu vào đầu năm nay. Mẫu xe này sẽ được ra mắt tại một số thị trường từ năm sau.
genesis-electrified-gv70-1.jpg

Genesis Electrified GV70 2022
Cung cấp sức mạnh cho Genesis Electrified GV70 là một cặp động cơ điện cho công suất kết hợp 482 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở chế độ Boost Mode. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,5 giây. Một con số khá ấn tượng.
genesis-electrified-gv70-2.jpg

Genesis chưa tiết lộ dung lượng bộ pin của chiếc SUV nhưng hãng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh đa năng 400V/800V tương tự như mẫu GV60 nhỏ hơn và Hyundai Ioniq 5. Chỉ cần 18 phút xe có thể sạc từ 10% đến 80% pin khi được cắm bộ sạc nhanh 350 kW. Electrified GV70 có thể di chuyển được quãng đường 400 km cho mỗi lần sạc đầy.
genesis-electrified-gv70-3.jpg

Giống như các mẫu xe điện khác của Hyundai và Genesis, Electrified GV70 cũng có tính năng Vehicle to Load, cho phép chủ sở hữu cắm các thiết bị điện khác nhau.
genesis-electrified-gv70-5.jpg

Genesis cũng đã trang bị cho mẫu xe này hệ thống Disconnector Actuator System (DAS) có thể tự động kết nối hoặc ngắt kết nối động cơ điện và trục truyền động tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Chế độ địa hình e-Terrain cũng có sẵn, đi kèm với hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động trên đường (ANC-R system).
genesis-electrified-gv70-4.jpg

Về thiết kế ngoại thất, không có quá nhiều sự khác biệt giữa Electrified GV70 với phiên bản tiêu chuẩn. Thay đổi đáng kể nhất chính là lưới tản nhiệt G-Matrix được tinh chỉnh, chứa một cổng sạc EV ẩn. Ở phía sau, xe được lược bỏ hệ thống ống xả. Ngoài ra, một số thay đổi nhỏ cũng được thực hiện bên trong khoang cabin.
genesis-electrified-gv70-6.jpg

Xe hiện vẫn chưa được công bố giá bán nhưng dự kiến sẽ cao hơn các phiên bản xăng và diesel hiện hành.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 
 
Back
Top