Honda Civic RS 2025 phiên bản Nhật không có sức mạnh như Civic Si phiên bản Mỹ, nhưng lại là mẫu xe duy nhất ở Nhật Bản được trang bị hộp số sàn 6 cấp.
Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp của Civic tại thị trường Nhật Bản, bao gồm cả phiên bản RS mới, có thiết lập hệ thống treo thể thao hơn, tính năng rev-matching (vù ga về số) và hộp số sàn 6 cấp.
Nhìn bề ngoài, Honda Civic RS trông giống hệt mẫu concept được trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2024. Cản trước thiết kế lại được áp dụng trên toàn bộ dòng xe nhưng bản RS khác biệt với bản e:HEV nhờ biểu tượng đặc biệt, đường viền trang trí tối màu hơn cùng mâm xe 18 inch màu đen.
Không giống như Honda Civic Si phiên bản Mỹ chỉ có phiên bản sedan, Civic RS Nhật Bản có kiểu dáng hatchback 5 cửa. Vẻ ngoài của mẫu hot hatch được làm nổi bật hơn nữa với các phụ kiện chính hãng từ danh mục Honda Access. Điểm nổi bật là cánh gió lớn gợi nhớ đến Civic Type R. Các tùy chọn khác bao gồm cản mở rộng khí động học và trang trí thể thao cho lưới tản nhiệt.
Bên trong cabin, các nhà thiết kế của Honda đã bổ sung thêm các chi tiết màu đỏ trên bảng táp-lô, ốp cửa xe, tương phản với ghế bọc da theo chủ đề màu tối. Quan trọng hơn, Honda Civic RS là mẫu xe duy nhất được cung cấp tại thị trường Nhật Bản với hộp số sàn 6 cấp, trong khi các mẫu còn lại đều có hộp số CVT.
Số sàn kết hợp với động cơ VTEC 1.5L tăng áp tiêu chuẩn. Honda đã trang bị cho Civic RS hệ thống treo thể thao hơn và hệ thống rev-matching khiến mẫu xe trở nên hấp dẫn hơn.
Dòng xe Honda Civic nâng cấp tại Nhật Bản cũng bao gồm các phiên bản LX và EX. Những phiên bản này sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp hoặc hệ truyền động hybrid tự sạc “Sports e:HEV”.
Honda Civic facelift dự kiến sẽ bán ra tại Nhật Bản vào tháng 9/2024 với giá bán chưa được công bố.
Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp của Civic tại thị trường Nhật Bản, bao gồm cả phiên bản RS mới, có thiết lập hệ thống treo thể thao hơn, tính năng rev-matching (vù ga về số) và hộp số sàn 6 cấp.
Nhìn bề ngoài, Honda Civic RS trông giống hệt mẫu concept được trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2024. Cản trước thiết kế lại được áp dụng trên toàn bộ dòng xe nhưng bản RS khác biệt với bản e:HEV nhờ biểu tượng đặc biệt, đường viền trang trí tối màu hơn cùng mâm xe 18 inch màu đen.
Không giống như Honda Civic Si phiên bản Mỹ chỉ có phiên bản sedan, Civic RS Nhật Bản có kiểu dáng hatchback 5 cửa. Vẻ ngoài của mẫu hot hatch được làm nổi bật hơn nữa với các phụ kiện chính hãng từ danh mục Honda Access. Điểm nổi bật là cánh gió lớn gợi nhớ đến Civic Type R. Các tùy chọn khác bao gồm cản mở rộng khí động học và trang trí thể thao cho lưới tản nhiệt.
Bên trong cabin, các nhà thiết kế của Honda đã bổ sung thêm các chi tiết màu đỏ trên bảng táp-lô, ốp cửa xe, tương phản với ghế bọc da theo chủ đề màu tối. Quan trọng hơn, Honda Civic RS là mẫu xe duy nhất được cung cấp tại thị trường Nhật Bản với hộp số sàn 6 cấp, trong khi các mẫu còn lại đều có hộp số CVT.
Số sàn kết hợp với động cơ VTEC 1.5L tăng áp tiêu chuẩn. Honda đã trang bị cho Civic RS hệ thống treo thể thao hơn và hệ thống rev-matching khiến mẫu xe trở nên hấp dẫn hơn.
Dòng xe Honda Civic nâng cấp tại Nhật Bản cũng bao gồm các phiên bản LX và EX. Những phiên bản này sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp hoặc hệ truyền động hybrid tự sạc “Sports e:HEV”.
Honda Civic facelift dự kiến sẽ bán ra tại Nhật Bản vào tháng 9/2024 với giá bán chưa được công bố.