lehung-autodaily
Administrator
Honda PCX 160 hiện tại không còn được phân phối chính hãng tại Việt Nam, khách hàng yêu thích dòng xe này chỉ có thể mua thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Những chiếc PCX 160 tại Việt Nam được nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Một cửa hàng tư nhân tại Hà Nội chào bán Honda PCX 160 2022 màu xanh mờ với giá 90 triệu đồng.
Honda PCX 160 2022 màu xanh mờ tại một cửa hàng ở Hà Nội.
Thay đổi lớn nhất trên Honda PCX 160 so với thế hệ trước nằm ở khối động cơ. Xe sử dụng loại SOHC 4 van với công nghệ eSP+ cải tiến, dung tích 156,93 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm từ 6.500 vòng/phút.
So với phiên bản tiền nhiệm từng được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, động cơ trên Honda PCX 160 mới có dung tích lớn hơn, từ đó công suất và mô-men xoắn cũng tăng theo, lần lượt là 1,9 mã lực và 1,8 Nm.
Honda PCX 160 2022 được trang bị hệ thống phanh đĩa Nissin cho cả bánh trước và sau. Đi cùng hệ thống phanh ABS ở bánh trước và công nghệ HSTC (Honda Selectable Traction Control) cũng xuất hiện trên phiên bản mới này. Bên cạnh đó, xe đã được thay đổi đường kính bướm ga để tối ưu hóa hiệu suất buồng đốt. Cấu trúc bên trong ống xả của PCX 160 mới cũng được điều chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất thị trường Châu Âu.
Ngoại hình của Honda PCX 160 cũng có sự thay đổi với cụm đèn pha và đèn định vị LED với thiết kế mới, kính chắn gió lớn hơn bản cũ, cụm đèn hậu LED kiểu chữ X hiệu ứng 3D, yên xe phân tầng, sàn để chân thiết kế lại cho tư thế ngồi thoải mái hơn. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc sau trên xe có hành trình dài hơn, bảng đồng hồ LCD mới được chia thành ba màn hình nhỏ. Bên dưới yên là cốp để đồ có dung tích tăng thêm 2,4 lít, lên thành 30,4 lít, tích hợp một cổng cắm sạc USB.
Xe được phân phối bởi cửa hàng xe nhập khẩu HCN, 149 Bà Triệu Hà Nội.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Honda PCX 160 2022 màu xanh mờ tại một cửa hàng ở Hà Nội.
Thay đổi lớn nhất trên Honda PCX 160 so với thế hệ trước nằm ở khối động cơ. Xe sử dụng loại SOHC 4 van với công nghệ eSP+ cải tiến, dung tích 156,93 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm từ 6.500 vòng/phút.
So với phiên bản tiền nhiệm từng được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, động cơ trên Honda PCX 160 mới có dung tích lớn hơn, từ đó công suất và mô-men xoắn cũng tăng theo, lần lượt là 1,9 mã lực và 1,8 Nm.
Honda PCX 160 2022 được trang bị hệ thống phanh đĩa Nissin cho cả bánh trước và sau. Đi cùng hệ thống phanh ABS ở bánh trước và công nghệ HSTC (Honda Selectable Traction Control) cũng xuất hiện trên phiên bản mới này. Bên cạnh đó, xe đã được thay đổi đường kính bướm ga để tối ưu hóa hiệu suất buồng đốt. Cấu trúc bên trong ống xả của PCX 160 mới cũng được điều chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất thị trường Châu Âu.
Ngoại hình của Honda PCX 160 cũng có sự thay đổi với cụm đèn pha và đèn định vị LED với thiết kế mới, kính chắn gió lớn hơn bản cũ, cụm đèn hậu LED kiểu chữ X hiệu ứng 3D, yên xe phân tầng, sàn để chân thiết kế lại cho tư thế ngồi thoải mái hơn. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc sau trên xe có hành trình dài hơn, bảng đồng hồ LCD mới được chia thành ba màn hình nhỏ. Bên dưới yên là cốp để đồ có dung tích tăng thêm 2,4 lít, lên thành 30,4 lít, tích hợp một cổng cắm sạc USB.
Xe được phân phối bởi cửa hàng xe nhập khẩu HCN, 149 Bà Triệu Hà Nội.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)