lehung-autodaily
Administrator
Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu chiếc Honda PCX phiên bản đặc biệt (Special Edition) với màu sắc mới cùng mức giá khoảng 3.700 USD (xấp xỉ 77 triệu đồng).
PCX Special Edition có 2 màu tùy chọn mới là trắng ngọc trai Himalaya và đen nòng súng. Xe màu trắng ngọc trai có thêm những đường kẻ màu đỏ và xanh dương. Trong khi xe màu đen có điểm nhấn màu vàng. Cả hai đều sử dụng vành đúc màu vàng cá tính và sang trọng hơn.
Sức mạnh của phiên bản đặc biệt không thay đổi so với PCX150 tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ 150 cc phun xăng điện tử, công suất cực đại 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14 Nm tại 5.500 vòng/phút, với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI và làm mát bằng dung dịch.
PCX nổi tiếng với công nghệ tạm dừng động cơ Idling Stop, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, chỗ ngồi thoải mái cho người lái và mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Trong điều kiện thử nghiệm của Honda, mức tiêu hao nhiên liệu của PCX 150 chưa đến 2 lít/100 km.
Xe có kích thước tổng thể 1.915 mm dài, 740 mm rộng và 1.090 cao. Trục cơ sở 1.315 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 760 mm. Xe nặng 128 kg. Bộ vành kích thước 14 inch, lốp trước kích thước 90/90, lốp sau 100/90. Những con số này đều giữ nguyên so với PCX150 bản tiêu chuẩn.
Bản đặc biệt của PCX sẽ được bán ra thị trường từ trung tuần tháng 12 tới với số lượng hạn chế, cụ thể là chỉ có 4.000 chiếc được sản xuất, trong đó 2.200 chiếc màu trắng ngọc và 1.800 chiếc đen nhám.
Thu Hà (TTTĐ)
PCX Special Edition có 2 màu tùy chọn mới là trắng ngọc trai Himalaya và đen nòng súng. Xe màu trắng ngọc trai có thêm những đường kẻ màu đỏ và xanh dương. Trong khi xe màu đen có điểm nhấn màu vàng. Cả hai đều sử dụng vành đúc màu vàng cá tính và sang trọng hơn.
Sức mạnh của phiên bản đặc biệt không thay đổi so với PCX150 tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ 150 cc phun xăng điện tử, công suất cực đại 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14 Nm tại 5.500 vòng/phút, với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI và làm mát bằng dung dịch.
PCX nổi tiếng với công nghệ tạm dừng động cơ Idling Stop, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, chỗ ngồi thoải mái cho người lái và mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Trong điều kiện thử nghiệm của Honda, mức tiêu hao nhiên liệu của PCX 150 chưa đến 2 lít/100 km.
Xe có kích thước tổng thể 1.915 mm dài, 740 mm rộng và 1.090 cao. Trục cơ sở 1.315 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 760 mm. Xe nặng 128 kg. Bộ vành kích thước 14 inch, lốp trước kích thước 90/90, lốp sau 100/90. Những con số này đều giữ nguyên so với PCX150 bản tiêu chuẩn.
Bản đặc biệt của PCX sẽ được bán ra thị trường từ trung tuần tháng 12 tới với số lượng hạn chế, cụ thể là chỉ có 4.000 chiếc được sản xuất, trong đó 2.200 chiếc màu trắng ngọc và 1.800 chiếc đen nhám.
Thu Hà (TTTĐ)