Hyundai vừa công bố những cập nhật dành cho Elantra 2025 tại thị trường Mỹ, đồng thời tiết lộ giá bán khởi điểm cho mẫu xe này sẽ từ 21.875 USD, tức tăng 250 USD so với phiên bản tiền nhiệm.
Vậy với mức giá điều chỉnh tăng trên, người dùng sẽ nhận lại được gì? Hyundai không đề cập đến những cải tiến dành cho phiên bản SE tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bản Elantra SEL đã bị loại bỏ và thay thế bằng các phiên bản SEL Convenience và SEL Sport mới.
Đúng như tên gọi SEL Convenience về cơ bản là bản Elantra SEL cũ với gói Convenience. Mặt khác, SEL Sport có cánh gió sau màu đen bóng, ốp gương chiếu hậu màu đen và mâm xe hợp kim 17 inch. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được bàn đạp nhôm, vô lăng bọc da và trần xe màu đen. Chúng được kết hợp với sạc điện thoại không dây và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch.
Phiên bản SEL Sport Hybrid được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn.
Một thay đổi đáng chú ý dành cho Hyundai Elantra 2025 là có phiên bản hybrid rẻ hơn. Đặc biệt, bản Elantra Hybrid Blue tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 25.100 USD, rẻ hơn 1.150 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, có vẻ như danh sách trang bị cũng bị cắt đi đáng kể. Cụ thể, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch đã được thay thế bằng đồng hồ đo analog và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch. Ghế trước có sưởi cũng đã bị loại bỏ, trong khi hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch nhường chỗ cho màn hình 8 inch nhỏ hơn.
Cuối cùng, bản Elantra N có giá khởi điểm là 33.950 USD, tăng 250 USD. Phiên bản này sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp quen thuộc, cho công suất 276 mã lực và mô-men xoắn cực đại 391 Nm.
Trong khi các biến thể khác dùng động cơ 2.0L 4 xi-lanh cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Phiên bản N Line nhận được động cơ 1.6L tăng áp 4 xi-lanh cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Đối với phiên bản Elantra Hybrid cũng có động cơ tăng áp 1.6L, nhưng công suất kết hợp của bản này kém ấn tượng hơn nhiều với 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.
Vậy với mức giá điều chỉnh tăng trên, người dùng sẽ nhận lại được gì? Hyundai không đề cập đến những cải tiến dành cho phiên bản SE tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bản Elantra SEL đã bị loại bỏ và thay thế bằng các phiên bản SEL Convenience và SEL Sport mới.
Đúng như tên gọi SEL Convenience về cơ bản là bản Elantra SEL cũ với gói Convenience. Mặt khác, SEL Sport có cánh gió sau màu đen bóng, ốp gương chiếu hậu màu đen và mâm xe hợp kim 17 inch. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được bàn đạp nhôm, vô lăng bọc da và trần xe màu đen. Chúng được kết hợp với sạc điện thoại không dây và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch.
Phiên bản SEL Sport Hybrid được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn.
Một thay đổi đáng chú ý dành cho Hyundai Elantra 2025 là có phiên bản hybrid rẻ hơn. Đặc biệt, bản Elantra Hybrid Blue tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 25.100 USD, rẻ hơn 1.150 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, có vẻ như danh sách trang bị cũng bị cắt đi đáng kể. Cụ thể, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch đã được thay thế bằng đồng hồ đo analog và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch. Ghế trước có sưởi cũng đã bị loại bỏ, trong khi hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch nhường chỗ cho màn hình 8 inch nhỏ hơn.
Cuối cùng, bản Elantra N có giá khởi điểm là 33.950 USD, tăng 250 USD. Phiên bản này sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp quen thuộc, cho công suất 276 mã lực và mô-men xoắn cực đại 391 Nm.
Trong khi các biến thể khác dùng động cơ 2.0L 4 xi-lanh cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Phiên bản N Line nhận được động cơ 1.6L tăng áp 4 xi-lanh cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Đối với phiên bản Elantra Hybrid cũng có động cơ tăng áp 1.6L, nhưng công suất kết hợp của bản này kém ấn tượng hơn nhiều với 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.