Kawasaki KSR Pro: Đối thủ của Honda MSX 125 tại Việt Nam

haiyen-autodaily

Chuyên gia
kawasaki%20ksr%20pro%20110%20(19).jpg

Được nâng cấp từ chiếc KSR110, mẫu xe phân khối nhỏ của Kawasaki có thiết kế tổng thể trông khá tương đồng với Honda MSX125. Tuy nhiên, xe chỉ sử dụng động cơ 110 phân khối.
kawasaki%20ksr%20pro%20110%20(1).jpg

KSR Pro 110 có thêm những họa tiết mới đậm nét hơn và điểm khác biệt lớn nhất có lẽ nằm ở bộ ly hợp. Với hộp số 4 cấp, xe được điều chỉnh từ bộ ly hợp tự động sang điều chỉnh tay. Ngoài ra còn có thêm hệ thống phanh đĩa, khởi động điện mới so với phiên bản KSR110.



Kawasaki KSR Pro 110 sử dụng bộ mâm bằng nhôm đúc có đường kính 12 inch, yên cao 749 mm, trọng lượng chỉ 95kg, với thiết kế theo kiểu supermoto bike. Phía trước xe xuất hiện phuộc lộn ngược 30 mm với khoảng chạy 130 mm như cũ, giảm xóc sau là loại lò xo khoảng chạy 125 mm.






Mẫu xe 110 phân khối của nhà Kawasaki sử dụng động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng gió. Theo hãng, ưu điểm lớn nhất của động cơ này là sản sinh momen xoắn cực đại ở vòng tua thấp, phản ứng ga nhanh rất thuận tiện cho việc đi lại trên những con phố.
kawasaki%20ksr%20pro%20110%20(10).jpg

Xe được nhập về Việt Nam từ thị trường Thái Lan với mức giá bán ra là 110 triệu đồng.
Hoàng Huy (TTTĐ)
 
Back
Top