lehung-autodaily
Administrator
- ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB
Cụm tay lái có đầy đủ các nút điều khiển như khoá điện, nút khởi động, xi-nhan, pha/cốt và còi. Ngay phía sau là cụm đồng hồ được chia thành 2 cùng rõ rệt bao gồm màn hình LCD với các thông tin về mức xăng, ODO, tốc độ, chức năng ECO và đồng hồ vòng tua cỡ lớn kế bên.
Hệ thống treo của Kawasaki Ninja 300 2017 ở các phiên bản đều sở hữu phuộc ống lồng phía trước 37 mm và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau với 5 mức. Tương tự, xe sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh gồm đĩa trước đường kính 290 mm, đĩa sau 220 mm và bình xăng dung tích 17 lít.
Hiện vẫn chưa có thông số hiệu suất chính xác từ Kawasaki, nhưng nhiều khả năng các phiên bản của Ninja 300 2017 vẫn được trang bị khối động cơ tương tự như thế hệ trước. Đó là khối động cơ xy-lanh đôi song song DOHC, dung tích 296 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 39 mã lực tại 11.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 27 Nm từ 10.000 v/p. Hộp số 6 cấp.
Bên cạnh đó, Ninja 2017 sẽ được cải tiến lại 2 van bướm ga to hơn với đường kính 32 mm và vẫn được trang bị hệ thống chống trượt bánh sau khi gặp trường hợp trả số gấp (hệ thống hỗ trợ chuyển số FCC).
Xe hiện đang có mặt tại showroom Kawasaki Việt Nam – Max Motor đi kèm giá bán từ 149 triệu đồng, đi kèm hai tùy chọn màu gồm xanh đen và trắng đen.
>>> Xem thêm ảnh Kawasaki Ninja 300 ABS 2017