lehung-autodaily
Administrator
Đối với phiên bản 2023, Kawasaki Versys có thiết kế tấm chắn phía trước mới, tương tự như “người anh em” lớn hơn của nó là Versys 1000. Phía trước được bổ sung bởi kính chắn gió mới với bốn nấc điều chỉnh độ cao thấp.
Ngoài ra, Kawasaki Versys 650 2023 đi kèm hệ thống chiếu sáng Full-LED. Bảng điều khiển, hiển thị thông số của xe bây giờ là dạng TFT màu kỹ thuật số có kích thước 4,3 inch với kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth.
Cuối cùng, về mặt an toàn, Kawasaki Versys 650 2023 đã đạt trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường KTRC với hai chế độ lái có thể lựa chọn.
Kawasaki Versys 650 được thiết kế chủ yếu để sử dụng trong đô thị và đường trường. Xe có hệ thống treo hành trình dài, tư thế ngồi thẳng đứng và kính chắn gió có thể điều chỉnh để nâng cao sự thoải mái.
Đồng nghĩa với điều này, Versys 650 cũng có thể xử lý tốt với địa hình đường đất, không có nhiều lỗ hoặc nhấp nhô vì bánh xe là hợp kim nhôm 17 inch.
Versys 650 phiên bản mới được trang bị động cơ 649cc hai xi-lanh song song nhỏ gọn, được điều chỉnh để mang lại sức mạnh và khả năng tăng tốc nhanh, đặc biệt là ở dải vòng tua thấp đến trung bình.
Kawasaki Versys 650 mới đi kèm với động cơ 2 xi-lanh, dung tích 649cc, làm mát bằng chất lỏng, có khả năng tạo ra công suất tối đa 49 kW (67 mã lực) và mô-men xoắn 61 Nm. Được điều chỉnh để mang lại sức mạnh và khả năng tăng tốc nhanh, đặc biệt là ở dải vòng tua thấp đến trung bình.
Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp với trợ lực và ly hợp trượt, trọng lượng khô 198 kg và dung tích bình xăng là 21 lít. Cuối cùng, Versys 650 mới vẫn có hệ thống phanh ABS, van tiết lưu kép và kết nối điện thoại thông minh để truy cập ứng dụng Rideology của Kawasaki.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ngoài ra, Kawasaki Versys 650 2023 đi kèm hệ thống chiếu sáng Full-LED. Bảng điều khiển, hiển thị thông số của xe bây giờ là dạng TFT màu kỹ thuật số có kích thước 4,3 inch với kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth.
Cuối cùng, về mặt an toàn, Kawasaki Versys 650 2023 đã đạt trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường KTRC với hai chế độ lái có thể lựa chọn.
Kawasaki Versys 650 được thiết kế chủ yếu để sử dụng trong đô thị và đường trường. Xe có hệ thống treo hành trình dài, tư thế ngồi thẳng đứng và kính chắn gió có thể điều chỉnh để nâng cao sự thoải mái.
Đồng nghĩa với điều này, Versys 650 cũng có thể xử lý tốt với địa hình đường đất, không có nhiều lỗ hoặc nhấp nhô vì bánh xe là hợp kim nhôm 17 inch.
Versys 650 phiên bản mới được trang bị động cơ 649cc hai xi-lanh song song nhỏ gọn, được điều chỉnh để mang lại sức mạnh và khả năng tăng tốc nhanh, đặc biệt là ở dải vòng tua thấp đến trung bình.
Kawasaki Versys 650 mới đi kèm với động cơ 2 xi-lanh, dung tích 649cc, làm mát bằng chất lỏng, có khả năng tạo ra công suất tối đa 49 kW (67 mã lực) và mô-men xoắn 61 Nm. Được điều chỉnh để mang lại sức mạnh và khả năng tăng tốc nhanh, đặc biệt là ở dải vòng tua thấp đến trung bình.
Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp với trợ lực và ly hợp trượt, trọng lượng khô 198 kg và dung tích bình xăng là 21 lít. Cuối cùng, Versys 650 mới vẫn có hệ thống phanh ABS, van tiết lưu kép và kết nối điện thoại thông minh để truy cập ứng dụng Rideology của Kawasaki.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)