lehung-autodaily
Administrator
Thời gian gần đây, Kawasaki đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới và chúng khá thành công trong phân khúc của mình. Mới đây, hãng xe máy Nhật Bản lại tiếp tục tung ra thị trường mẫu xe mới trong gia đình "Z", là Z400 2019, như một lời khẳng định đầy cuốn hút cho phân khúc tầm trung trên thị trường.
Kawasaki Z400 2019.[/i]
Z400 2019 vẫn mang phong cách thiết kế Sugomi danh tiếng được ứng dụng trên các dòng xe Kawasaki mới nhất, trong đó có mẫu siêu mô tô Ninja H2 và Ninja 400. Kawasaki Z400 nổi bật với kiểu dáng thể thao, đèn pha bắt mắt, bình nhiên liệu nhô cao cơ bắp, khung xe bằng thép, đuôi xe vuốt cao với các đường nét sắc cạnh trên toàn thân xe.
Hệ thống treo trước của xe là loại dạng ống lống đường kính 41 mm và mono-shock có thể điều chỉnh ở bánh sau. Phanh đĩa kích thước 310 mm và 220 mm được trang bị lần lượt cho bánh trước và sau, phanh ABS có dưới dạng tiêu chuẩn. Kawasaki Z400 có trọng lượng 167 kg nhẹ hơn 1 kg so với Ninja 400 và 3 kg đối với anh em Z300.
Trái tim của Kawasaki Z400 2019 tương tự trên chiếc Ninja 400, là loại xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích 399 phân khối. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 45 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 38 Nm từ 8.000 v/ph. Kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch). Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Z400 2019 vẫn mang phong cách thiết kế Sugomi danh tiếng được ứng dụng trên các dòng xe Kawasaki mới nhất, trong đó có mẫu siêu mô tô Ninja H2 và Ninja 400. Kawasaki Z400 nổi bật với kiểu dáng thể thao, đèn pha bắt mắt, bình nhiên liệu nhô cao cơ bắp, khung xe bằng thép, đuôi xe vuốt cao với các đường nét sắc cạnh trên toàn thân xe.
Hệ thống treo trước của xe là loại dạng ống lống đường kính 41 mm và mono-shock có thể điều chỉnh ở bánh sau. Phanh đĩa kích thước 310 mm và 220 mm được trang bị lần lượt cho bánh trước và sau, phanh ABS có dưới dạng tiêu chuẩn. Kawasaki Z400 có trọng lượng 167 kg nhẹ hơn 1 kg so với Ninja 400 và 3 kg đối với anh em Z300.
Trái tim của Kawasaki Z400 2019 tương tự trên chiếc Ninja 400, là loại xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích 399 phân khối. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 45 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 38 Nm từ 8.000 v/ph. Kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch). Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)