lehung-autodaily
Administrator
Thời gian qua, có thể những người quan tâm đến lĩnh vực bất động sản và anh em yêu xe đều biết được thông tin về dự án của Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, bởi loạt dự án này gắn liền cùng các sự kiện trưng bày siêu xe do chính Tập đoàn này sở hữu. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến chiếc Ford GT bản Heritage Edition mới ra biển số “thần tài nhỏ” 339.39.
Dù đã nhiều bài viết nhắc đến, song có lẽ nhiều anh em đến nay vẫn chưa biết được thông tin thị trường Việt Nam có tới hai chiếc Ford GT cập bến. Đặc biệt, cả hai chiếc siêu xe đến từ Mỹ đều mang biển số Sài Gòn, trong đó chiếc đầu tiên có ngoại thất màu đỏ mận Liquid Red thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.
Dựa trên những hình ảnh chụp được, mọi người dễ dàng nhận ra hai chiếc có diện mạo khác nhau hoàn toàn. Chiếc Ford GT Heritage Edition sơn màu đỏ tươi rực rỡ, với nhiều điểm nhấn màu trắng ở ngoại thất thuộc gói tùy chọn 67 Heritage Edition gồm số 1 màu đen trong hình tròn ở nắp capo/hai bên cửa, đường sọc kẻ và dòng chữ Ford trên hốc gió bên hông.
Nếu là một người hâm mộ và mê dòng siêu xe đến từ Ford, hẳn anh em sẽ biết được gói tùy chọn Heritage Edition cho chiếc Ford GT này lấy cảm hứng từ chiếc Ford Mark IV từng chiến thắng giải đua Le Mans 1967. Hãng xe Mỹ đã ra mắt phiên bản đặc biệt trên dòng siêu xe triệu đô vào năm 2018.
Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc Ford GT trị giá hơn 60 tỷ được làm bằng chất liệu carbon như ốp cản trước, khung và ốp dưới gương chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán và khung của nắp động cơ. Anh em cũng có thể dựa vào những chi tiết này để phân biệt với chiếc của Qua Vũ, bởi trên chiếc Ford GT đầu tiên là loại chất liệu carbon bề mặt mờ, trong khi chiếc này bề mặt bóng.
Ngoài ra, một chi tiết mà mọi người dễ nhận biết hơn trên chiếc Ford GT Heritage Edition độc nhất Việt Nam là bộ la-zăng kích thước 20 inch màu xám nòng súng, đi kèm cùng kẹp phanh màu đỏ “tông xuyệt tông” phía sau đến từ thương hiệu Brembo trứ danh.
Nhiều anh em đã biết đến thông tin chiếc Ford GT của Chủ tịch Trung Nguyên độ lên hệ thống ống xả mới của Akrapovic cho âm thanh mạnh mẽ hơn, nhưng chiếc của Tỷ phú Bùi Thành Nhơn – nhà sáng lập Novaland – lại sử dụng ống xả này từ khi sản xuất.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ford GT thứ hai về Việt Nam là khối động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép, dung tích 3.5 lít sản sinh công suất tối đa 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 745 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 348 km/h.
Anh Đức (forum.autodaily.vn)
Dù đã nhiều bài viết nhắc đến, song có lẽ nhiều anh em đến nay vẫn chưa biết được thông tin thị trường Việt Nam có tới hai chiếc Ford GT cập bến. Đặc biệt, cả hai chiếc siêu xe đến từ Mỹ đều mang biển số Sài Gòn, trong đó chiếc đầu tiên có ngoại thất màu đỏ mận Liquid Red thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.
Dựa trên những hình ảnh chụp được, mọi người dễ dàng nhận ra hai chiếc có diện mạo khác nhau hoàn toàn. Chiếc Ford GT Heritage Edition sơn màu đỏ tươi rực rỡ, với nhiều điểm nhấn màu trắng ở ngoại thất thuộc gói tùy chọn 67 Heritage Edition gồm số 1 màu đen trong hình tròn ở nắp capo/hai bên cửa, đường sọc kẻ và dòng chữ Ford trên hốc gió bên hông.
Nếu là một người hâm mộ và mê dòng siêu xe đến từ Ford, hẳn anh em sẽ biết được gói tùy chọn Heritage Edition cho chiếc Ford GT này lấy cảm hứng từ chiếc Ford Mark IV từng chiến thắng giải đua Le Mans 1967. Hãng xe Mỹ đã ra mắt phiên bản đặc biệt trên dòng siêu xe triệu đô vào năm 2018.
Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc Ford GT trị giá hơn 60 tỷ được làm bằng chất liệu carbon như ốp cản trước, khung và ốp dưới gương chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán và khung của nắp động cơ. Anh em cũng có thể dựa vào những chi tiết này để phân biệt với chiếc của Qua Vũ, bởi trên chiếc Ford GT đầu tiên là loại chất liệu carbon bề mặt mờ, trong khi chiếc này bề mặt bóng.
Ngoài ra, một chi tiết mà mọi người dễ nhận biết hơn trên chiếc Ford GT Heritage Edition độc nhất Việt Nam là bộ la-zăng kích thước 20 inch màu xám nòng súng, đi kèm cùng kẹp phanh màu đỏ “tông xuyệt tông” phía sau đến từ thương hiệu Brembo trứ danh.
Nhiều anh em đã biết đến thông tin chiếc Ford GT của Chủ tịch Trung Nguyên độ lên hệ thống ống xả mới của Akrapovic cho âm thanh mạnh mẽ hơn, nhưng chiếc của Tỷ phú Bùi Thành Nhơn – nhà sáng lập Novaland – lại sử dụng ống xả này từ khi sản xuất.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ford GT thứ hai về Việt Nam là khối động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép, dung tích 3.5 lít sản sinh công suất tối đa 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 745 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 348 km/h.
Anh Đức (forum.autodaily.vn)