Kia Sportage facelift mới đây vừa bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Đức với mặt trước có nhiều cải tiến đáng kể.
Ở lần lộ diện này, nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage facelift đã được lột bỏ bớt lớp ngụy trang cồng kềnh, qua đó hé lộ những thay đổi thiết kế sẽ được áp dụng.
Những thay đổi đáng chú ý nhất tập trung ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hoàn toàn mới hình chữ nhật. Hai bên cụm lưới tản nhiệt là đèn pha thẳng đứng, bao quanh bên ngoài là dải đèn LED chạy ban ngày. Phía dưới là cản trước mới với cụm đèn sương mù và hốc hút gió trung tâm hình chữ nhật.
Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng mới. Cản sau cũng được thiết kế lại với đèn phản quang thanh mảnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị tấm chống trượt giả phía sau.
Nguyên mẫu thử nghiệm này là biến thể trục cơ sở tiêu chuẩn dành cho châu Âu. Biến thể trục cơ sở dài dành cho thị trường Mỹ khả năng cao sẽ nhận được thêm một số cải tiến về kiểu dáng thiết kế.
Hiện vẫn chưa có thông tin về hệ truyền động của Kia Sportage 2026 nhưng phiên bản hiện hành đã được cung cấp nhiều tùy chọn bao gồm động cơ 1.6L 4 xi-lanh tăng áp với công nghệ mild hybrid, cho công suất 148 mã lực, kết nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn phiên bản hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.6L tăng áp, động cơ điện và bộ pin 1,49 kWh. Hệ truyền động này cho công suất tổng hợp 226 mã lực.
Kia cũng cung cấp một biến thể plug-in hybrid giống phiên bản hybrid nhưng có động cơ mạnh hơn và bộ pin 13,8 kWh lớn hơn. Hệ truyền động plug-in hybrid cho công suất tổng hợp 261 mã lực và phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên tới 69 km.
Ở lần lộ diện này, nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage facelift đã được lột bỏ bớt lớp ngụy trang cồng kềnh, qua đó hé lộ những thay đổi thiết kế sẽ được áp dụng.
Những thay đổi đáng chú ý nhất tập trung ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hoàn toàn mới hình chữ nhật. Hai bên cụm lưới tản nhiệt là đèn pha thẳng đứng, bao quanh bên ngoài là dải đèn LED chạy ban ngày. Phía dưới là cản trước mới với cụm đèn sương mù và hốc hút gió trung tâm hình chữ nhật.
Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng mới. Cản sau cũng được thiết kế lại với đèn phản quang thanh mảnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị tấm chống trượt giả phía sau.
Nguyên mẫu thử nghiệm này là biến thể trục cơ sở tiêu chuẩn dành cho châu Âu. Biến thể trục cơ sở dài dành cho thị trường Mỹ khả năng cao sẽ nhận được thêm một số cải tiến về kiểu dáng thiết kế.
Hiện vẫn chưa có thông tin về hệ truyền động của Kia Sportage 2026 nhưng phiên bản hiện hành đã được cung cấp nhiều tùy chọn bao gồm động cơ 1.6L 4 xi-lanh tăng áp với công nghệ mild hybrid, cho công suất 148 mã lực, kết nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn phiên bản hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.6L tăng áp, động cơ điện và bộ pin 1,49 kWh. Hệ truyền động này cho công suất tổng hợp 226 mã lực.
Kia cũng cung cấp một biến thể plug-in hybrid giống phiên bản hybrid nhưng có động cơ mạnh hơn và bộ pin 13,8 kWh lớn hơn. Hệ truyền động plug-in hybrid cho công suất tổng hợp 261 mã lực và phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên tới 69 km.