KTM trình làng “bộ đôi“ môtô "khủng"

lehung-autodaily

Administrator
Như đã đề cập từ năm ngoái, trong năm 2017, hãng xe Áo - KTM sẽ nâng cấp các dòng xe của mình gồm hai loại on-road và off-road về kiểu dáng thiết kế, công nghệ và động cơ.

ktm-super-adventure-s-2017-19.jpg
ktm-super-duke-r-2017-15.jpg
KTM 1290 Super Adventure S 2017 (trái) và 1290 Super Duke R 2017 (phải).[/i]

Sự giảm sút về doanh số của các mẫu xe dòng Adventure đã thúc đẩy hãng xe Áo quyết định nâng cấp mới hai mẫu xe 1290 Super Adventure S và 1290 Super Duke R thế hệ mới. Riêng phiên bản Super Adventure S được thiết kế dành cho đường địa hình (off-road) và đường phố bình thường (on-road) thì phiên bản 1290 Super Duke R sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.
Về hiệu suất, cả hai đều sử dụng chung khối động cơ V-Twin LC8 75 độ, dung tích 1.301 phân khối, đi kèm hộp số 6 cấp. Nhờ vậy, Super Adventure S có khả năng sản sinh công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua máy 8.750 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm tại 6.750 v/p. Trong khi 1290 Super Duke R có khả năng đạt công suất 177 mã lực tại 9.750 v/p và mô-men xoắn 141 Nm tại 7.000 v/p.

KTM 1290 Super Adventure S 2017.[/i]

Còn thiết kế, chiếc 1290 Super Adventure S được trang bị hệ thống đèn pha LED kép với thiết kế “độc đáo” và bảng đồng hồ hiển thị hoàn toàn mới. Tương tự các phiên bản 1090 Adventure, 1290 Super Adventure S sở hữu bộ vành đúc kích thước 19 inch ở bánh trước và  bánh sau là 17 inch, bọc trong lốp thương hiệu Pirelli Scorpion Trail II. Trọng lượng khô ở mức 215 kg, dung tích bình xăng 23 lít, gầm xe 220 mm và chiều cao tầm 875 mm.
Đặc biệt, với sự kết hợp của kỹ thuật khung gầm nhẹ và động cơ nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ đã giúp KTM 1290 Super Adventure S giữ vị trí hàng đầu trong tỷ lệ giữa công suất và trọng lượng. Là một trong những chiếc xe địa hình nhẹ nhất trong phân khúc.

KTM 1290 Super Duke R 2017.[/i]

Bên cạnh đó, 1290 Super Adventure S còn được trang bị hệ thống giảm xóc bán chủ động của WP, đi kèm với bốn chế độ lái (Sport, Street, Rain và Off-road). Trong khi đó, 1290 Super Duke R lại được trang bị phanh kép Brembo 320 mm 4 piston phía trước và phanh 240 mm 2 piston phía sau.
Khác với phiên bản off-road, chiếc xe chỉ được hỗ trợ bởi ba chế độ lái (Sport, Street và Rain). Xe cũng trang bị hệ thống kiểm soát ổn định MSC, cùng hệ thống kiểm soát bám đường MTC, hệ thống chống bó cứng phanh cua góc Bosch Cornering ABS.
Mức giá dành cho KTM 1290 Super Adventure S và 1290 Super Duke R 2017 lần lượt từ 26.130 USD (tương đương 118.00 RM) và 26.810 USD (khoảng 115.000 RM).
>>> Xem thêm ảnh KTM 1290 Super Adventure S 2017  Xem thêm ảnh KTM 1290 Super Duke R 2017 
 
Back
Top