Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình, Lynk & Co hướng tới mục tiêu trở thành “người bạn đường” tin cậy của mọi khách hàng Việt.
Lynk & Co 09 - mẫu xe đồng hành cùng gia đình Việt trong dịp lễ 30/04 - 01/05
Tại Việt Nam, ô tô được xem như tài sản giá trị, phương tiện ngoại giao đưa đón quan chức cấp cao, phục vụ doanh nhân. Để sở hữu ô tô vào những năm 2000, người Việt phải chi số tiền khoảng 50.000 USD khi mức thu nhập bình quân đầu người năm 2006 chưa đến 800 USD.
Cùng với sự phát triển kinh tế, thu nhập tăng, hạ tầng giao thông phát triển, các hàng rào thuế quan được gỡ bỏ, ô tô bắt đầu được nhìn nhận đúng giá trị thực là phương tiện di chuyển. Việc mua ô tô đã thành mục tiêu của nhiều người, đặc biệt là khách hàng trẻ, mua xe lần đầu. Chỉ cần trên 300 triệu đồng, người Việt giờ đây đã có thể sở hữu chiếc ô tô cỡ nhỏ để chở gia đình, vừa an toàn lại không chịu ảnh hưởng thời tiết.
Du lịch bằng ô tô cá nhân cũng vì thế được nhiều người tìm đến với thời gian di chuyển dài, quãng đường xa. Đi liền là sự hình thành của các cộng đồng “xê dịch”, trở thành trào lưu trong kỷ nguyên du lịch mới.
Lynk & Co phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Hình thức này được các gia đình yêu thích bởi phù hợp để chở nhiều người, vừa mang lại trải nghiệm cho con trẻ, vừa gắn kết thành viên trong gia đình. Hơn nữa, ô tô cá nhân có thể chủ động dừng nghỉ, không phụ thuộc như phương tiện công cộng.
Khó tránh khỏi rủi ro đường dài
Di chuyển bằng ô tô cá nhân mang lại sự linh hoạt, nhưng khó tránh những rủi ro không mong muốn. Dù ô tô ngày nay đã có độ bền cao, nhưng hoạt động liên tục trong thời gian dài, quãng đường xa có thể khiến xe gặp sự cố khó đoán trước và cả lỗi phát sinh do thiếu kinh nghiệm của người trẻ sở hữu lần đầu.
Không ít tình huống trớ trêu xảy ra khi nhiều gia đình rơi vào cảnh “vất vưởng” trên đường, thậm chí bỏ dở chuyến đi mà họ ấp ủ. Trước hành trình, chiếc xe cần được bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ chính hãng, chủ xe cần trang bị kiến thức xử lý sự cố nhỏ trong khả năng. Việc lựa chọn hãng xe có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cũng góp phần giúp chuyến đi gia đình bớt âu lo.
Đồng hành trên mọi cung đường
Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam, Lynk & Co đã nắm bắt xu hướng sử dụng xe của người Việt, thể hiện qua chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng, góp phần tạo sự thuận tiện cho người dùng có nhu cầu di chuyển xa hay du lịch tự túc. Gần đây, Lynk & Co công bố chương trình Roadside Assistance. Đây là dịch vụ hỗ trợ những sự cố bất ngờ như thay lốp dự phòng; vá lốp; đấu ắc-quy điện; bơm xăng;...hữu ích cho những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý tình huống.
Biết đến Lynk & Co từ khi còn ở Châu Âu, khi về Việt Nam, Hoàng chọn chiếc Lynk & Co 09 phục vụ gia đình, nhưng lăn tăn vì anh hay đi du lịch phượt xa, tính cẩn thận nên đề phòng bất trắc. “Lynk & Co công bố chương trình này giúp tôi tự tin chọn Lynk & Co 09.” Ngoài ra, khách hàng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể đặt lịch bảo dưỡng tại nhà hoặc điểm đỗ có điều kiện phù hợp, tiết kiệm thời gian trước chuyến đi.
Về Lynk & Co:
Lynk & Co là thương hiệu ô tô ra đời từ liên doanh giữa Volvo và Geely Holding Group, tập trung vào phân khúc xe hơi cỡ nhỏ và trung bình, cung cấp mẫu xe có thiết kế hiện đại, tiện lợi, công nghệ cao và bền vững dành cho khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của Lynk & Co là những mô hình kinh doanh mới, tạo ra trải nghiệm mua sắm vượt trội cho đối tượng người dùng trẻ. Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co là thương hiệu ô tô dành cho người tiêu dùng hiện đại có phong cách sống thành thị, dẫn đầu xu hướng. Tính đến 2023, Lynk & Co đã vươn tới những cột mốc quan trọng khi sản xuất lũy kế 1 triệu sản phẩm phân phối ra thị trường toàn cầu; mở cửa 6 trung tâm khu vực Trung Đông; 12 câu lạc bộ ở châu Âu và Trung Quốc. Lynk & Co được đánh giá là một thương hiệu đột phá, hướng đến việc xây dựng nền tảng kết nối con người, xe hơi và thế giới.
Last edited: