haiyen-autodaily
Chuyên gia
Vẫn giữ kiểu dáng xe tay ga mang phong cách hoài cổ đặc trưng của hãng xe Ý, Piaggio Beverly 2021 tập trung vào khía cạnh hiện đại được chia sẻ nhiều từ đàn em Medley, hệ thống đèn pha LED, đèn định vị LED sắc xảo cùng phần mặt nạ được làm gân guốc hơn.
Điểm mới cho năm 2021 là 2 khối động cơ HPE (Động cơ hiệu suất cao) đạt tiêu chuẩn Euro 5 giống như trên Vespa GTS 300 HPE Super Tech. Beverly mang trong mình động cơ HPE 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, có dung tích lần lượt 300 cc và 400 cc. Đối với động cơ 300 cc, công suất là 25,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 26 Nm tại 6.250 vòng/phút, tương ứng với mức tăng công suất và mô-men xoắn 23% và 15% so với động cơ thế hệ trước.
Trong khi đó, biến thể 400 cc của động cơ HPE đạt công suất 35,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 37,7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ 400 HPE thay thế cho phiên bản 350 cc trước đó, mang lại hiệu suất tốt hơn và cải thiện khả năng lái cho các chuyến du lịch tầm trung và tầm xa.
Kích thước bánh xe cho Beverly 2021 là hợp kim 16 inch bảy chấu ở phía trước và 14 inch ở phía sau, đi kèm với kích thước lốp 110/70 phía trước và 140/70 phía sau cho bản 300 trong khi 400 có 120/70 phía trước và 150/70 cao su phía sau. Hệ thống treo hàng hiệu được sử dụng cho Beverly, với phuộc Showa phía trước đường kính 35 mm và giảm xóc Showa đôi ở phía sau, có thể điều chỉnh.
Một bảng đồng hồ LCD 5,5 inch hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cùng với kết nối MIA của Piaggio - trang bị tiêu chuẩn trên bản 400 HPE - kết nối với điện thoại thông minh của người lái qua Bluetooth. Ngoài ra còn có tiêu chuẩn là hệ thống truy cập không cần chìa khóa cho Beverly, cho phép khởi động không cần chìa khóa, mở yên và nắp nhiên liệu, mở khoá cổ mà người lái không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi của mình.
Đối với Piaggio Beverly 2021, các tùy chọn màu sắc là Bianco Luna, Blu Oxigen và Grigio Cloud, tất cả đều có màu kim loại và kết hợp với yên xe màu nâu sẫm và bánh xe màu xám nhạt. Beverly S có màu Argento Cometa và Nero Tempesta trong mờ, trong khi Arancio Sunset có lớp sơn bóng, phù hợp với yên màu đen và bánh xe màu xám đậm.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Điểm mới cho năm 2021 là 2 khối động cơ HPE (Động cơ hiệu suất cao) đạt tiêu chuẩn Euro 5 giống như trên Vespa GTS 300 HPE Super Tech. Beverly mang trong mình động cơ HPE 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, có dung tích lần lượt 300 cc và 400 cc. Đối với động cơ 300 cc, công suất là 25,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 26 Nm tại 6.250 vòng/phút, tương ứng với mức tăng công suất và mô-men xoắn 23% và 15% so với động cơ thế hệ trước.
Trong khi đó, biến thể 400 cc của động cơ HPE đạt công suất 35,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 37,7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ 400 HPE thay thế cho phiên bản 350 cc trước đó, mang lại hiệu suất tốt hơn và cải thiện khả năng lái cho các chuyến du lịch tầm trung và tầm xa.
Kích thước bánh xe cho Beverly 2021 là hợp kim 16 inch bảy chấu ở phía trước và 14 inch ở phía sau, đi kèm với kích thước lốp 110/70 phía trước và 140/70 phía sau cho bản 300 trong khi 400 có 120/70 phía trước và 150/70 cao su phía sau. Hệ thống treo hàng hiệu được sử dụng cho Beverly, với phuộc Showa phía trước đường kính 35 mm và giảm xóc Showa đôi ở phía sau, có thể điều chỉnh.
Một bảng đồng hồ LCD 5,5 inch hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cùng với kết nối MIA của Piaggio - trang bị tiêu chuẩn trên bản 400 HPE - kết nối với điện thoại thông minh của người lái qua Bluetooth. Ngoài ra còn có tiêu chuẩn là hệ thống truy cập không cần chìa khóa cho Beverly, cho phép khởi động không cần chìa khóa, mở yên và nắp nhiên liệu, mở khoá cổ mà người lái không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi của mình.
Đối với Piaggio Beverly 2021, các tùy chọn màu sắc là Bianco Luna, Blu Oxigen và Grigio Cloud, tất cả đều có màu kim loại và kết hợp với yên xe màu nâu sẫm và bánh xe màu xám nhạt. Beverly S có màu Argento Cometa và Nero Tempesta trong mờ, trong khi Arancio Sunset có lớp sơn bóng, phù hợp với yên màu đen và bánh xe màu xám đậm.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)