lehung-autodaily
Administrator
Nội thất và ngoại thất của cả 2 mẫu xe Porsche 911 Edition 50Y Porsche Design và mẫu xe cổ 911 S 2.4 Targa đều mang tông màu đen chủ đạo, gợi nhớ chiếc đồng hồ Chronograph I huyền thoại được thiết kế bởi Giáo sư Ferdinand Alexander Porsche vào năm 1972.
Phiên bản giới hạn Porsche 911 Edition 50Y Porsche Design và mẫu xe cổ 911 S 2.4 Targa được sản xuất vào năm 1972, năm thành lập của Porsche Design, đã được phục chế hoàn hảo bởi Porsche Classic.
Phiên bản đặc biệt 911 Edition 50Y Porsche Design chỉ được sản xuất 750 chiếc với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế biểu tượng của F.A. Porsche. Bên cạnh ngoại thất đen tuyền, nét cổ điển còn được thể hiện qua đệm ghế ngồi Sport-Tex họa tiết kẻ ô và kim đồng hồ Porsche Design Subsecond màu đỏ, được trang bị tiêu chuẩn cùng với gói thiết kế Sport Chrono.
Phiên bản đặc biệt 911 Edition 50Y Porsche Design (bên trái) chỉ được sản xuất 750 chiếc với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế biểu tượng của F.A. Porsche.
Phiên bản giới hạn có cấu hình tương đồng với mẫu 911 Targa 4 GTS và có giá bán tiêu chuẩn tại Việt Nam là 11,510 tỷ đồng. Khách hàng cũng có thể chọn kèm phiên bản đồng hồ giới hạn được thiết kế theo mẫu Chronograph I huyền thoại. Các chi tiết như số hiệu và bộ chuyển động hình dáng mâm xe nhấn mạnh sự liên kết với mẫu xe 911 Edition 50Y Porsche Design.
Mẫu xe cổ 911 S 2.4 Targa được sản xuất vào năm 1972, năm thành lập của Porsche Design, đã được phục chế hoàn hảo bởi Porsche Classic.
Trong 2 năm qua, Porsche Classic đã thực hiện dự án độc đáo để kỷ niệm 50 năm của Porsche Design: phục chế chiếc 911 S 2.4 Targa đời 1972, cũng là năm Porsche Design được thành lập.
Phiên bản giới hạn Porsche 911 Edition 50Y Porsche Design.
Nguyên mẫu là chiếc 911 T 2.4 Targa được sản xuất từ năm 1972 ở tình trạng hư hỏng và thiếu một số chi tiết. Thông thường thì đây sẽ là một khởi đầu không thuận lợi cho một dự án phục chế xe cổ, tuy nhiên các chuyên gia của Porsche Classic đã thành công nâng cấp động cơ và khung gầm theo thông số của phiên bản S. Mẫu xe có cấu hình mạnh mẽ nhất vào những năm 70 sử dụng động cơ dung tích 2.341cc trang bị hệ thống phun nhiên liệu cơ khí, sản sinh công suất 190 PS tại tua máy 6.500 vòng/phút.
Huy hiệu “Porsche Design 50th Anniversary“ có chữ ký của F.A. Porsche.
Mẫu xe độc bản này có nội thất và ngoại thất mang màu đen chủ đạo, cùng màu với chiếc đồng hồ Chronograph I huyền thoại mà Ferdinand Alexander Porsche thiết kế vào năm 1972. Họa tiết đường kẻ dọc cổ điển được hoàn thiện màu Platinum bóng mờ tích hợp dòng chữ Porsche Design là điểm nhấn hai bên sườn xe.
Porsche 911 Edition 50Y Porsche Design và đồng hồ phiên bản giới hạn Porsche Design Chronograph 1 - 1972.
Đặc biệt nổi bật là thanh chống lật Targa cũng được hoàn thiện màu Platinum bóng mờ, một cách thể hiện kiểu mới của thiết kế thép không gỉ vân xước trên phiên bản cổ điển. Dòng chữ Targa được sơn màu đen mờ. Tương tự với phiên bản giới hạn, huy hiệu “Porsche Design 50th Anniversary“ được đặt trên nắp động cơ phía sau có chữ ký của F.A. Porsche.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Phiên bản đặc biệt 911 Edition 50Y Porsche Design chỉ được sản xuất 750 chiếc với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế biểu tượng của F.A. Porsche. Bên cạnh ngoại thất đen tuyền, nét cổ điển còn được thể hiện qua đệm ghế ngồi Sport-Tex họa tiết kẻ ô và kim đồng hồ Porsche Design Subsecond màu đỏ, được trang bị tiêu chuẩn cùng với gói thiết kế Sport Chrono.
Phiên bản giới hạn có cấu hình tương đồng với mẫu 911 Targa 4 GTS và có giá bán tiêu chuẩn tại Việt Nam là 11,510 tỷ đồng. Khách hàng cũng có thể chọn kèm phiên bản đồng hồ giới hạn được thiết kế theo mẫu Chronograph I huyền thoại. Các chi tiết như số hiệu và bộ chuyển động hình dáng mâm xe nhấn mạnh sự liên kết với mẫu xe 911 Edition 50Y Porsche Design.
Trong 2 năm qua, Porsche Classic đã thực hiện dự án độc đáo để kỷ niệm 50 năm của Porsche Design: phục chế chiếc 911 S 2.4 Targa đời 1972, cũng là năm Porsche Design được thành lập.
Nguyên mẫu là chiếc 911 T 2.4 Targa được sản xuất từ năm 1972 ở tình trạng hư hỏng và thiếu một số chi tiết. Thông thường thì đây sẽ là một khởi đầu không thuận lợi cho một dự án phục chế xe cổ, tuy nhiên các chuyên gia của Porsche Classic đã thành công nâng cấp động cơ và khung gầm theo thông số của phiên bản S. Mẫu xe có cấu hình mạnh mẽ nhất vào những năm 70 sử dụng động cơ dung tích 2.341cc trang bị hệ thống phun nhiên liệu cơ khí, sản sinh công suất 190 PS tại tua máy 6.500 vòng/phút.
Mẫu xe độc bản này có nội thất và ngoại thất mang màu đen chủ đạo, cùng màu với chiếc đồng hồ Chronograph I huyền thoại mà Ferdinand Alexander Porsche thiết kế vào năm 1972. Họa tiết đường kẻ dọc cổ điển được hoàn thiện màu Platinum bóng mờ tích hợp dòng chữ Porsche Design là điểm nhấn hai bên sườn xe.
Đặc biệt nổi bật là thanh chống lật Targa cũng được hoàn thiện màu Platinum bóng mờ, một cách thể hiện kiểu mới của thiết kế thép không gỉ vân xước trên phiên bản cổ điển. Dòng chữ Targa được sơn màu đen mờ. Tương tự với phiên bản giới hạn, huy hiệu “Porsche Design 50th Anniversary“ được đặt trên nắp động cơ phía sau có chữ ký của F.A. Porsche.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)