lehung-autodaily
Administrator
Porsche macan T 2022 sẽ sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 2.0 lít tăng áp tạo ra công suất không thay đổi là 261 mã lực và 400 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và dẫn động tất cả các bánh. Với tính năng Sport Chrono tiêu chuẩn, Macan T có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,2 giây và tốc độ tối đa 232 km/h.
Porsche Macan T 2022 vừa ra mắt.
Macan T được trang bị lò xo thép với giảm xóc thích ứng PASM theo tiêu chuẩn, đồng thời trọng tâm thấp hơn 15 mm so với biến thể Macan tiêu chuẩn thông thường. Porsche cho biết các thanh chống lật phía trước cho Macan T cứng hơn trong khi việc điều chỉnh khung gầm của bản này đã được tối ưu hóa để “tạo ra hệ thống treo hoàn hảo cho xe và hệ thống truyền động” giúp đánh lái nhạy hơn và xử lý nhanh nhẹn hơn, Porsche cho biết.
Hệ thống treo khí thích ứng là tùy chọn và thiết lập này hạ thấp xe thêm 10 mm để giảm 25 mm so với Macan tiêu chuẩn thông thường. Cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn là công nghệ Porsche Torque Vectoring Plus.
Điểm khác biệt của Macan T so với các biến thể khác là một số chi tiết ngoại thất được hoàn thiện bằng màu xám Agate Grey Metallic. Cụ thể bao gồm một phần lưới tản nhiệt, nắp gương bên, cánh gió bên, cánh lướt gió và logo phía sau, trong khi ống xả và viền cửa sổ bên được sơn đen bóng. Phiên bản này được trang bị bánh xe của Macan S kích thước 20 inch nhưng được hoàn thiện màu titan sẫm độc quyền tiêu chuẩn.
Chủ đề 'T' tiếp tục xuất hiện bên trong chiếc Macan này, và giống như 718 Boxster T và Cayman T cũng như 911 Carrera T thế hệ 991, nội thất Macan T được bọc da đen kết hợp với các vải Sport-Tex ở nhiều chi tiết khác nhau.
Người ngồi phía trước trên Macan T có ghế thể thao có sưởi điều chỉnh điện 8 hướng, trong khi đường chỉ khâu màu bạc tương phản được áp dụng cho ghế ngồi, tựa đầu và vô lăng. Bản thân vô-lăng là loại GT đa chức năng, có sưởi, có thể được trang trí bằng sợi carbon, trong khi các tấm ốp cửa bằng nhôm màu đen đều có logo Macan T.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Porsche Macan T 2022 vừa ra mắt.
Macan T được trang bị lò xo thép với giảm xóc thích ứng PASM theo tiêu chuẩn, đồng thời trọng tâm thấp hơn 15 mm so với biến thể Macan tiêu chuẩn thông thường. Porsche cho biết các thanh chống lật phía trước cho Macan T cứng hơn trong khi việc điều chỉnh khung gầm của bản này đã được tối ưu hóa để “tạo ra hệ thống treo hoàn hảo cho xe và hệ thống truyền động” giúp đánh lái nhạy hơn và xử lý nhanh nhẹn hơn, Porsche cho biết.
Hệ thống treo khí thích ứng là tùy chọn và thiết lập này hạ thấp xe thêm 10 mm để giảm 25 mm so với Macan tiêu chuẩn thông thường. Cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn là công nghệ Porsche Torque Vectoring Plus.
Điểm khác biệt của Macan T so với các biến thể khác là một số chi tiết ngoại thất được hoàn thiện bằng màu xám Agate Grey Metallic. Cụ thể bao gồm một phần lưới tản nhiệt, nắp gương bên, cánh gió bên, cánh lướt gió và logo phía sau, trong khi ống xả và viền cửa sổ bên được sơn đen bóng. Phiên bản này được trang bị bánh xe của Macan S kích thước 20 inch nhưng được hoàn thiện màu titan sẫm độc quyền tiêu chuẩn.
Chủ đề 'T' tiếp tục xuất hiện bên trong chiếc Macan này, và giống như 718 Boxster T và Cayman T cũng như 911 Carrera T thế hệ 991, nội thất Macan T được bọc da đen kết hợp với các vải Sport-Tex ở nhiều chi tiết khác nhau.
Người ngồi phía trước trên Macan T có ghế thể thao có sưởi điều chỉnh điện 8 hướng, trong khi đường chỉ khâu màu bạc tương phản được áp dụng cho ghế ngồi, tựa đầu và vô lăng. Bản thân vô-lăng là loại GT đa chức năng, có sưởi, có thể được trang trí bằng sợi carbon, trong khi các tấm ốp cửa bằng nhôm màu đen đều có logo Macan T.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)