Quảng cáo cực chất về "tia chớp" Yamaha V-ixion

lehung-autodaily

Administrator
Yamaha vừa giới thiệu đoạn video quảng cáo về V-ixion tại thị trường Indonesia, nhấn mạnh vào khả năng vận hành tuyệt vời của mẫu mô-tô thể thao giá rẻ này.>> V-Ixion – “Bầu sữa” của Yamaha tại Indonesia>> “Tia chớp” Yamaha V-Ixion 2013 chính thức ra mắt>> Cuộc chiến mô-tô giá rẻ giữa Honda và YamahaYamaha V-Ixion sử dụng động cơ SOHC, dung tích 150 cc, phun nhiên liệu trực tiếp. Tuy nhiên, theo hãng Yamaha, động cơ đã được hiệu chỉnh để tăng hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, Yamaha cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của V-Ixion đã giảm 11% so với thế hệ trước.Xuất hiện trên thị trường Indonesia năm 2007, Yamaha bán được 28.260 xe V-Ixion, năm 2008 là 104.916 xe, năm 2009 là 195.990 xe, năm 2010 là 215.321 xe và năm ngoái là 242.887 xe.Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, lượng xe V-Ixion đã vượt mốc 1 triệu xe, đạt 1.090.272 xe. Điều này cho thấy người tiêu dùng ở Indonesia vẫn chất ưa chuộng mẫu mô-tô thể thao của Yamaha.Hoàng Tùng (TTTĐ)
 
Back
Top