thanhhang-autodaily
Chuyên gia
Xu hướng sử dụng xe ga đô thị, phân khối thấp tiết kiệm nhiên liệu ngày càng thịnh hành ở châu Âu. Vì lẽ đó, Yamaha đã bổ sung thêm vào dòng xe ga Nmax của mình một thành viên phân khối nhỏ - 125cc (ngoài các “đàn anh” 150 và 250cc đã có trước đó).
Mặc dù dung tích xi-lanh nhỏ hơn nhưng NMax 125 vẫn có ngoại hình không hề kém cạnh so với các “đàn anh”. Xe có ngoại hình hầm hố với thiết kế thể thao – thiết kế đặc trưng trên dòng Nmax của Yamaha.
Nhờ kết cấu mới mà Yamaha NMAX 125 chỉ có trọng lượng ướt là 127kg. Con số này chứng tỏ NMAX 125 rất nhẹ, thậm chí còn nhẹ hơn một số mẫu xe tay ga khác có dung tích xi-lanh nhỏ hơn.
Điều hiển nhiên khi xe nhẹ chính là mức tiêu hao nhiên liệu sẽ giảm đáng kể. Theo thông tin từ phía Yamaha, NMAX 125 có mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng là 2,19 lít/100km. Con số này hoàn toàn có thể thuyết phục các khách hàng đang sống tại các khu nội đô và trung tâm.
NMax 125 trang bị đèn pha LED, chống bó cứng phanh ABS với đĩa phanh 230 mm cho cả bánh trước và sau, bảng đồng hồ kỹ thuật số công nghệ LCD.
Động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 12 mã lực ở vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,6 Nm tại 7.250 vòng/phút. Hộp số vô cấp, truyền động bằng dây đai.
Các tính năng khác trên NMax 125 gồm cặp vành la-zăng 13 inch thiết kế thể thao, động cơ gắn vào khung xe có thêm miếng đệm cao su giúp giảm độ rung, giảm xóc sau đôi, hộc chứa đồ dưới yên xe để vừa mũ bảo hiểm cả đầu.
Yamaha NMax 125 có mặt tại châu Âu từ tháng 6 tới và hãng chưa công bố giá bán.
>> Xem ảnh chi tiết Yamaha NMax 125
Anh Đức (TTTĐ)
Mặc dù dung tích xi-lanh nhỏ hơn nhưng NMax 125 vẫn có ngoại hình không hề kém cạnh so với các “đàn anh”. Xe có ngoại hình hầm hố với thiết kế thể thao – thiết kế đặc trưng trên dòng Nmax của Yamaha.
Nhờ kết cấu mới mà Yamaha NMAX 125 chỉ có trọng lượng ướt là 127kg. Con số này chứng tỏ NMAX 125 rất nhẹ, thậm chí còn nhẹ hơn một số mẫu xe tay ga khác có dung tích xi-lanh nhỏ hơn.
Điều hiển nhiên khi xe nhẹ chính là mức tiêu hao nhiên liệu sẽ giảm đáng kể. Theo thông tin từ phía Yamaha, NMAX 125 có mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng là 2,19 lít/100km. Con số này hoàn toàn có thể thuyết phục các khách hàng đang sống tại các khu nội đô và trung tâm.
NMax 125 trang bị đèn pha LED, chống bó cứng phanh ABS với đĩa phanh 230 mm cho cả bánh trước và sau, bảng đồng hồ kỹ thuật số công nghệ LCD.
Động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 12 mã lực ở vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,6 Nm tại 7.250 vòng/phút. Hộp số vô cấp, truyền động bằng dây đai.
Các tính năng khác trên NMax 125 gồm cặp vành la-zăng 13 inch thiết kế thể thao, động cơ gắn vào khung xe có thêm miếng đệm cao su giúp giảm độ rung, giảm xóc sau đôi, hộc chứa đồ dưới yên xe để vừa mũ bảo hiểm cả đầu.
Yamaha NMax 125 có mặt tại châu Âu từ tháng 6 tới và hãng chưa công bố giá bán.
>> Xem ảnh chi tiết Yamaha NMax 125
Anh Đức (TTTĐ)