lehung-autodaily
Administrator
Phiên bản Thunderbird 500 đầu tiên được Royal Enfield giới thiệu lần đầu tại thị trường Ấn Độ trong khuôn khổ triển lãm Auto Expo diễn ra hồi năm 2012. Trong khi đó, Thunderbird 500 là mẫu cruiser thuộc khúc cao cấp hơn so với bản Thunderbird trình làng vào năm 2000 với động cơ chỉ 346 phân khối.
Royal Enfield Thunderbird 500X sắp có mặt trên thị trường.[/i]
Một trong những điểm thay đổi đáng chú ý nhất là chiếc xe sở hữu các màu sắc mới như xanh dương, đỏ, trắng và vàng. Thay vì phủ lớp sơn bạc, động cơ và các bộ phận khác của xe máy này đã hoàn thành bằng sơn màu đen. Bên cạnh đó, phần yên xe cũng được tinh chỉnh lại dài hơn, nhưng không có yên phụ phía sau như ở phiên bản trước. Chỗ để chân được đưa về phía trước hơn, và tay lái nay rộng và nhô cao hơn. Chưa hết, Thunderbird 500X còn sở hữu cụm ống xả kiểu dáng với chi tiết chắn bùn mới.
Ngoài ra, xe cũng được trang bị bánh xe hợp kim mới (bánh trước 19 inches và phía sau 18 inches) được bọc trong lốp xe không săm. Bảng điều khiển và đèn pha cũng được sử dụng tông màu đen. Thunderbird 500X có phuộc lồng trước 41mm và bộ điều chỉnh khí gas điều chỉnh năm cách ở phía sau. Đối với phanh, xe được hỗ trợ bởi đĩa trước 280mm và đĩa sau 240mm. Hệ thống đèn trên xe có vẻ như vẫn chưa được trang bị bóng LED.
Về động cơ, Royal Enfield Thunderbird 500X mới dự kiến vẫn tiếp tục được cung cấp sức mạnh từ một động cơ 499 ohân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí như mô hình Thunderbird 500 tiêu chuẩn. Động cơ này có khả năng sản xuất công suất tối đa 27,2 mã lực ở vòng tua máy 5.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm từ 4.000 v/ph. Sức mạnh được truyền tới bánh sau bằng hộp số 5 cấp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Một trong những điểm thay đổi đáng chú ý nhất là chiếc xe sở hữu các màu sắc mới như xanh dương, đỏ, trắng và vàng. Thay vì phủ lớp sơn bạc, động cơ và các bộ phận khác của xe máy này đã hoàn thành bằng sơn màu đen. Bên cạnh đó, phần yên xe cũng được tinh chỉnh lại dài hơn, nhưng không có yên phụ phía sau như ở phiên bản trước. Chỗ để chân được đưa về phía trước hơn, và tay lái nay rộng và nhô cao hơn. Chưa hết, Thunderbird 500X còn sở hữu cụm ống xả kiểu dáng với chi tiết chắn bùn mới.
Ngoài ra, xe cũng được trang bị bánh xe hợp kim mới (bánh trước 19 inches và phía sau 18 inches) được bọc trong lốp xe không săm. Bảng điều khiển và đèn pha cũng được sử dụng tông màu đen. Thunderbird 500X có phuộc lồng trước 41mm và bộ điều chỉnh khí gas điều chỉnh năm cách ở phía sau. Đối với phanh, xe được hỗ trợ bởi đĩa trước 280mm và đĩa sau 240mm. Hệ thống đèn trên xe có vẻ như vẫn chưa được trang bị bóng LED.
Về động cơ, Royal Enfield Thunderbird 500X mới dự kiến vẫn tiếp tục được cung cấp sức mạnh từ một động cơ 499 ohân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí như mô hình Thunderbird 500 tiêu chuẩn. Động cơ này có khả năng sản xuất công suất tối đa 27,2 mã lực ở vòng tua máy 5.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm từ 4.000 v/ph. Sức mạnh được truyền tới bánh sau bằng hộp số 5 cấp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)