lehung-autodaily
Administrator
Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS18) vừa diễn ra ở Malaysia, Kawasaki đã cho ra mắt phiên bản mới của “siêu môtô” ZX-10RR, được phát triển dựa trên chiếc ZX-10R và cũng là bản sản xuất thương mại của chiếc xe đua vô địch thế giới do Jonathan Rea cầm lái trong giải đua WorldSBK.
Kawasaki Ninja ZX-10RR 2019.[/i]
Tuy nhiên, theo Kawasaki cho biết thì chỉ có 500 chiếc Kawasaki Ninja ZX-10RR 2019 được sản xuất trên toàn thế giới. Xe sẽ được bán ra tại các đại lý ủy quyền của Kawasaki vào tháng 4 năm sau. Đi kèm với mức giá bán 159.000 RM, tương đương 38.050 USD.
Ở phiên bản 2019, mẫu “siêu môtô” này vẫn sử dụng khối động cơ cũ, dung tích 988cc, 16 van nhưng đã được tinh chỉnh ở hệ thống van bằng chất liệu titanium ở trục khuỷu, nhẹ hơn 102 gram so với trục khuỷu bằng thép từ động cơ của thế hệ trước, từ đó mà giúp chiếc xe nâng giới hạn vòng tua lên 600 vòng/phút và công suất tối đa lên 201 mã lực, mô-men xoắn 114 Nm. Sức mạnh đi kèm hộp số 6 cấp.
Kawasaki Ninja ZX-10RR 2019 trang bị hệ thống treo có thể điều chỉnh, có thể điều chỉnh sửa đổi để tối ưu hóa khả năng vận hành ở cả trước lẫn sau, mâm xe Marchesini 7 chấu kết hợp với lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP. Sở hữu đầy đủ các công nghệ hiện đại, gồm công nghệ kiểm soát độ bám đường, hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) với 5 chế độ hoạt động khác nhau và hệ thống kiểm soát phanh động cơ (KEBC).
Ngoài ra, các tính năng công nghệ phiên bản mới này khác biệt với hàng loạt hệ thống mới nhất của Kawasaki như Launch Control Mode, Intelligent Anti-lock Braking System, Corner Management Function, Sport Kawasaki Traction Control và Kawasaki Quick Shifter. Hệ thống truyền động trên Ninja ZX-10RR 2019 cũng được cải tiến kết hợp hệ thống Quick-Shifter chỉ hỗ trợ khi lên số một phần cũng giúp xe có khả năng sang số nhanh hơn.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Tuy nhiên, theo Kawasaki cho biết thì chỉ có 500 chiếc Kawasaki Ninja ZX-10RR 2019 được sản xuất trên toàn thế giới. Xe sẽ được bán ra tại các đại lý ủy quyền của Kawasaki vào tháng 4 năm sau. Đi kèm với mức giá bán 159.000 RM, tương đương 38.050 USD.
Ở phiên bản 2019, mẫu “siêu môtô” này vẫn sử dụng khối động cơ cũ, dung tích 988cc, 16 van nhưng đã được tinh chỉnh ở hệ thống van bằng chất liệu titanium ở trục khuỷu, nhẹ hơn 102 gram so với trục khuỷu bằng thép từ động cơ của thế hệ trước, từ đó mà giúp chiếc xe nâng giới hạn vòng tua lên 600 vòng/phút và công suất tối đa lên 201 mã lực, mô-men xoắn 114 Nm. Sức mạnh đi kèm hộp số 6 cấp.
Kawasaki Ninja ZX-10RR 2019 trang bị hệ thống treo có thể điều chỉnh, có thể điều chỉnh sửa đổi để tối ưu hóa khả năng vận hành ở cả trước lẫn sau, mâm xe Marchesini 7 chấu kết hợp với lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP. Sở hữu đầy đủ các công nghệ hiện đại, gồm công nghệ kiểm soát độ bám đường, hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) với 5 chế độ hoạt động khác nhau và hệ thống kiểm soát phanh động cơ (KEBC).
Ngoài ra, các tính năng công nghệ phiên bản mới này khác biệt với hàng loạt hệ thống mới nhất của Kawasaki như Launch Control Mode, Intelligent Anti-lock Braking System, Corner Management Function, Sport Kawasaki Traction Control và Kawasaki Quick Shifter. Hệ thống truyền động trên Ninja ZX-10RR 2019 cũng được cải tiến kết hợp hệ thống Quick-Shifter chỉ hỗ trợ khi lên số một phần cũng giúp xe có khả năng sang số nhanh hơn.