lehung-autodaily
Administrator
Chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 đầu tiên về Việt Nam hồi đầu năm nay và đến cuối năm thì chiếc thứ 2 cũng xuất hiện với màu sắc nổi bật hơn. Với giá bán từ 15,3 tỷ đồng thì đây hiện là phiên bản 911 992 có giá bán cao nhất đã được đưa Việt Nam. Chủ nhân của chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 này cũng đã lộ diện và là một đại gia chơi xe từng khá nổi tiếng.
Chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 thứ 2 về Việt Nam.
Trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân từng nổi tiếng là người mua 2 chiếc Lamborghini chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình cùng chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 mới về. Như vậy, bẵng đi một thời gian sau khi chia tay 2 siêu xe Lamborghini Aventador và Huracan mua chính hãng, doanh nhân này đã trở lại với thú chơi siêu xe sau khi quyết định mua Porsche 911 Turbo S.
Chủ nhân của xe vui vẻ chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình.
Chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 thứ 2 về Việt Nam sở hữu ngoại thất sơn màu tuỳ chọn Shark Blue có giá hơn 196 triệu tại Việt Nam, mâm xe loại tuỳ chọn 20/21 inch 911 Turbo S Exclusive Design giá 164 triệu kết hợp với lớp sơn đen bóng bên trong có giá tăng thêm 86 triệu đồng. Chưa rõ xe còn có những tuỳ chọn cao cấp nào bên trong hay không.
Xe sở hữu ngoại thất màu Shark Blue.
Dù là bản coupe hay convertible, 911 Turbo S 992 đều được cung cấp động cơ 3.8L, 6 xy-lanh tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực, tăng 60 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, tăng 50 Nm.
Mẫme 20/21 inch tuỳ chọn.
Với việc gia tăng sức mạnh động cơ này, mẫu 911 Turbo S 2021 có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút 0-96 km/h chỉ trong vòng 2,6 giây với bản coupe. Phiên bản cabriolet chậm hơn 0,1 giây (mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h), nhưng tốc độ tối đa của cả hai phiên bản đều được giới hạn ở mức 330 km/h. Cả hai phiên bản đều được trang bị dệ dẫn động 2 cầu và hộp số PDK 8 cấp.
Cánh gió gắn cố định nổi bật phía sau là chi tiết nhận diện của bản 911 Turbo S.
Ngoài việc nâng cấp sức mạnh động cơ, chiều rộng tổng thể lẫn chiều dài cơ sở trên 911 Turbo S 2021 đều lớn hơn nhằm cải thiện động năng lái. Xe được trang bị cánh gió sau lớn hơn giúp tăng lực ép xuống đường khi xe chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của Porsche, hệ thống đánh lái cầu sau và phanh composite bằng gốm như phiên bản tiền nhiệm. 911 Turbo S thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống quản lý hệ thống treo chủ động (Porsche Active Suspension Management) và hệ thống ống xả thể thao.
Bên trong, nội thất Porsche 911 Turbo S mới được bọc hoàn toàn bằng da và ốp sợi carbon màu bạc. Ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng và màn hình cảm ứng trung tâm PCM có kích thước 10,9 inch.
Tìm hiểu Porsche 911 Turbo S giá 14,5 tỷ đồng tại Việt Nam
Hoàng Huy (forum.autodaily.vn)
Chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 thứ 2 về Việt Nam.
Trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân từng nổi tiếng là người mua 2 chiếc Lamborghini chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình cùng chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 mới về. Như vậy, bẵng đi một thời gian sau khi chia tay 2 siêu xe Lamborghini Aventador và Huracan mua chính hãng, doanh nhân này đã trở lại với thú chơi siêu xe sau khi quyết định mua Porsche 911 Turbo S.
Chủ nhân của xe vui vẻ chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình.
Chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 thứ 2 về Việt Nam sở hữu ngoại thất sơn màu tuỳ chọn Shark Blue có giá hơn 196 triệu tại Việt Nam, mâm xe loại tuỳ chọn 20/21 inch 911 Turbo S Exclusive Design giá 164 triệu kết hợp với lớp sơn đen bóng bên trong có giá tăng thêm 86 triệu đồng. Chưa rõ xe còn có những tuỳ chọn cao cấp nào bên trong hay không.
Xe sở hữu ngoại thất màu Shark Blue.
Dù là bản coupe hay convertible, 911 Turbo S 992 đều được cung cấp động cơ 3.8L, 6 xy-lanh tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực, tăng 60 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, tăng 50 Nm.
Mẫme 20/21 inch tuỳ chọn.
Với việc gia tăng sức mạnh động cơ này, mẫu 911 Turbo S 2021 có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút 0-96 km/h chỉ trong vòng 2,6 giây với bản coupe. Phiên bản cabriolet chậm hơn 0,1 giây (mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h), nhưng tốc độ tối đa của cả hai phiên bản đều được giới hạn ở mức 330 km/h. Cả hai phiên bản đều được trang bị dệ dẫn động 2 cầu và hộp số PDK 8 cấp.
Cánh gió gắn cố định nổi bật phía sau là chi tiết nhận diện của bản 911 Turbo S.
Ngoài việc nâng cấp sức mạnh động cơ, chiều rộng tổng thể lẫn chiều dài cơ sở trên 911 Turbo S 2021 đều lớn hơn nhằm cải thiện động năng lái. Xe được trang bị cánh gió sau lớn hơn giúp tăng lực ép xuống đường khi xe chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của Porsche, hệ thống đánh lái cầu sau và phanh composite bằng gốm như phiên bản tiền nhiệm. 911 Turbo S thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống quản lý hệ thống treo chủ động (Porsche Active Suspension Management) và hệ thống ống xả thể thao.
Bên trong, nội thất Porsche 911 Turbo S mới được bọc hoàn toàn bằng da và ốp sợi carbon màu bạc. Ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng và màn hình cảm ứng trung tâm PCM có kích thước 10,9 inch.
Tìm hiểu Porsche 911 Turbo S giá 14,5 tỷ đồng tại Việt Nam
Hoàng Huy (forum.autodaily.vn)