Ford đã chính thức ra mắt mẫu Expedition hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến sự thoải mái hơn, công nghệ hiện đại hơn và khả năng off-road tuyệt vời hơn, đặc biệt là với biến thể Tremor mới.
Được phân phối dưới dạng bản tiêu chuẩn dài 5,3m và bản Expedition Max dài 5,6m, Ford Expedition 2025 hoàn toàn mới có cụm đèn pha LED hình chữ C mới ở phía trước với lưới tản nhiệt được thiết kế lại có vẻ ngoài thẳng đứng hơn, bệ vệ hơn, phù hợp với một chiếc SUV cỡ lớn.
Trong khi đó, ở phía sau, Ford Expedition 2025 nhận được cụm đèn hậu đặt dọc cứng cáp hơn.
Phiên bản Tremor là phiên bản có khả năng chạy địa hình tốt nhất của Expedition 2025 vì bản này được cung cấp lốp chạy mọi địa hình 33 inch, khoảng sáng gầm xe tốt hơn, tấm chắn bảo vệ gầm xe, khóa vi sai điện tử cầu sau và các chế độ địa hình đặc biệt được thiết kế để kiểm soát tốt hơn khi chạy địa hình.
Trong khi đó, người dùng có thể chọn kích thước mâm xe từ 18 inch với bản Active và lên đến 24 inch với phiên bản Platinum.
Di chuyển vào bên trong, Expedition 2025 chào đón người dùng bằng màn hình toàn cảnh 24 inch lớn cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số nằm gần mép dưới của kính chắn gió, tạo thành thiết kế bảng điều khiển hai tầng. Xe được trang bị vô lăng hai chấu lớn và một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được trang bị gói Ford Connectivity Package hoàn toàn mới, cho phép người dùng sử dụng các tính năng Wi-Fi hotspot, truy cập vào các ứng dụng Google Play và Google Maps…
Tính linh hoạt và đa dụng của xe cũng được cải thiện đáng kể với hàng ghế thứ hai và ba có thể gập theo tỷ lệ 40-20-40.
Cung cấp sức mạnh cho Expedition hoàn toàn mới là động cơ Ecoboost V6 3.5L cho ra hai mức công suất đầu ra là 400 PS/ 650 Nm, trong khi phiên bản công suất cao được tìm thấy trên Tremor sở hữu sức mạnh 440 PS/ 692 Nm. Cả hai tùy chọn động cơ đều được kết nối với hộp số tự động 10 cấp.
Ford Expedition 2025 cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như Hỗ trợ lái rảnh tay trên cao tốc Ford BlueCruise cùng các tính năng Pro Trailer Hitch Assist và Backup Assist.
Được phân phối dưới dạng bản tiêu chuẩn dài 5,3m và bản Expedition Max dài 5,6m, Ford Expedition 2025 hoàn toàn mới có cụm đèn pha LED hình chữ C mới ở phía trước với lưới tản nhiệt được thiết kế lại có vẻ ngoài thẳng đứng hơn, bệ vệ hơn, phù hợp với một chiếc SUV cỡ lớn.
Trong khi đó, ở phía sau, Ford Expedition 2025 nhận được cụm đèn hậu đặt dọc cứng cáp hơn.
Phiên bản Tremor là phiên bản có khả năng chạy địa hình tốt nhất của Expedition 2025 vì bản này được cung cấp lốp chạy mọi địa hình 33 inch, khoảng sáng gầm xe tốt hơn, tấm chắn bảo vệ gầm xe, khóa vi sai điện tử cầu sau và các chế độ địa hình đặc biệt được thiết kế để kiểm soát tốt hơn khi chạy địa hình.
Trong khi đó, người dùng có thể chọn kích thước mâm xe từ 18 inch với bản Active và lên đến 24 inch với phiên bản Platinum.
Di chuyển vào bên trong, Expedition 2025 chào đón người dùng bằng màn hình toàn cảnh 24 inch lớn cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số nằm gần mép dưới của kính chắn gió, tạo thành thiết kế bảng điều khiển hai tầng. Xe được trang bị vô lăng hai chấu lớn và một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được trang bị gói Ford Connectivity Package hoàn toàn mới, cho phép người dùng sử dụng các tính năng Wi-Fi hotspot, truy cập vào các ứng dụng Google Play và Google Maps…
Tính linh hoạt và đa dụng của xe cũng được cải thiện đáng kể với hàng ghế thứ hai và ba có thể gập theo tỷ lệ 40-20-40.
Cung cấp sức mạnh cho Expedition hoàn toàn mới là động cơ Ecoboost V6 3.5L cho ra hai mức công suất đầu ra là 400 PS/ 650 Nm, trong khi phiên bản công suất cao được tìm thấy trên Tremor sở hữu sức mạnh 440 PS/ 692 Nm. Cả hai tùy chọn động cơ đều được kết nối với hộp số tự động 10 cấp.
Ford Expedition 2025 cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như Hỗ trợ lái rảnh tay trên cao tốc Ford BlueCruise cùng các tính năng Pro Trailer Hitch Assist và Backup Assist.