lehung-autodaily
Administrator
Theo đó, Cao Việt Nam cho biết: “Trường đua Sugo như tàu lượn siêu tốc có những đoạn lên dốc rất cao rồi đổ dốc cũng rất sâu, rồi cả những đoạn cua uốn lượn nữa, vô cùng phấn khích. Bề mặt sân ở trường đua này thì rất đẹp nhưng do xe hơi chạy nhiều nên có lốp cao su cháy trên mặt đường. Hy vọng thời tiết sẽ nắng đẹp, chứ nếu đua dưới mưa thì sẽ hơi trơn hơn các bề mặt đường đua khác”.
Tay đua Cao Việt Nam
Ngoài ra, Cao Việt Nam còn chia sẻ thêm rằng khúc cua khó nhất của Sugo có lẽ là khúc cua 9-10. Đây là khúc cua tốc độ cao và xuống dốc, trước khi vào khúc cua cuối cùng.
“Em nghĩ khúc cua cuối cũng là bài toán khó cho kỹ thuật bởi độ dốc lên khá cao, khoảng 10%. Tuy vậy, em vẫn luôn cảm thấy rất tự tin, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần chinh phục chặng 3 này.”, Cao Việt Nam nói.
Trở lại với chặng 3 của mùa giải ARRC năm nay, đội đua Honda Racing Vietnam tiếp tục tham gia với sự góp mặt của 3 tay đua trẻ đầy tài năng với nhiều thành tích đáng nể: Nguyễn Đức Thanh, Nguyễn Anh Tuấn và Cao Việt Nam, đăng kí thi đấu tại 2 hạng mục AP250 và UB150.
Trong đó, Cao Việt Nam, tay đua duy nhất tham gia tại hạng mục AP250, được biết đến là một trong những tay đua hàng đầu Việt Nam tại thời điểm hiện tại: Đại diện Việt Nam đầu tiên vô địch giải Thailand Talent Cup (TTC) 2019, xếp hạng 14/44 tại giải ARRC 2019 với 50 điểm chung cuộc. Cao Việt Nam được giới mộ điệu đặt nhiều kỳ vọng, tin tưởng sẽ không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Lịch thi đấu chặng 3 ARRC 2022
Chặng 3 của Giải đua Mô tô châu Á ARRC 2022, được diễn ra từ ngày 12 – 14 tháng 8 tại Trường đua Sugo Circuit, Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên giải đua tầm cỡ quốc tế này được tổ chức tại Sugo Circuit, được biết đến là một trong những trường đua có quy mô và chất lượng hàng đầu đất nước mặt trời mọc, với sức chứa khán đài chạm mốc 50,000, tổng diện tích lên tới 2.1 triệu m2, được xây dựng dưới dạng liên hợp, theo tiêu chuẩn quốc tế FIA Grade 2.
Đường đua có tổng chiều dài 3,704 km với 13 góc cua, đoạn đường thẳng dài nhất là 704,5m. Là một trường đua mới được lựa chọn trong khuôn khổ Giải đua mô tô Châu Á, cấu trúc đường đua của Sugo Circuit có thể chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đồng thời cũng được xem là một thử thách đối với các tay đua.
Trangnt (forum.autodaily.vn)
Tay đua Cao Việt Nam
Ngoài ra, Cao Việt Nam còn chia sẻ thêm rằng khúc cua khó nhất của Sugo có lẽ là khúc cua 9-10. Đây là khúc cua tốc độ cao và xuống dốc, trước khi vào khúc cua cuối cùng.
“Em nghĩ khúc cua cuối cũng là bài toán khó cho kỹ thuật bởi độ dốc lên khá cao, khoảng 10%. Tuy vậy, em vẫn luôn cảm thấy rất tự tin, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần chinh phục chặng 3 này.”, Cao Việt Nam nói.
Trở lại với chặng 3 của mùa giải ARRC năm nay, đội đua Honda Racing Vietnam tiếp tục tham gia với sự góp mặt của 3 tay đua trẻ đầy tài năng với nhiều thành tích đáng nể: Nguyễn Đức Thanh, Nguyễn Anh Tuấn và Cao Việt Nam, đăng kí thi đấu tại 2 hạng mục AP250 và UB150.
Trong đó, Cao Việt Nam, tay đua duy nhất tham gia tại hạng mục AP250, được biết đến là một trong những tay đua hàng đầu Việt Nam tại thời điểm hiện tại: Đại diện Việt Nam đầu tiên vô địch giải Thailand Talent Cup (TTC) 2019, xếp hạng 14/44 tại giải ARRC 2019 với 50 điểm chung cuộc. Cao Việt Nam được giới mộ điệu đặt nhiều kỳ vọng, tin tưởng sẽ không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Lịch thi đấu chặng 3 ARRC 2022
Chặng 3 của Giải đua Mô tô châu Á ARRC 2022, được diễn ra từ ngày 12 – 14 tháng 8 tại Trường đua Sugo Circuit, Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên giải đua tầm cỡ quốc tế này được tổ chức tại Sugo Circuit, được biết đến là một trong những trường đua có quy mô và chất lượng hàng đầu đất nước mặt trời mọc, với sức chứa khán đài chạm mốc 50,000, tổng diện tích lên tới 2.1 triệu m2, được xây dựng dưới dạng liên hợp, theo tiêu chuẩn quốc tế FIA Grade 2.
Đường đua có tổng chiều dài 3,704 km với 13 góc cua, đoạn đường thẳng dài nhất là 704,5m. Là một trường đua mới được lựa chọn trong khuôn khổ Giải đua mô tô Châu Á, cấu trúc đường đua của Sugo Circuit có thể chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đồng thời cũng được xem là một thử thách đối với các tay đua.
Trangnt (forum.autodaily.vn)