Trang Nguyễn
Thành viên tích cực
Nỗ lực tối ưu lợi ích cho khách hàng, Suzuki hái “quả ngọt” xứng đáng
Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10/2020, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (8.754 xe). Chỉ tính riêng trong tháng 10, Suzuki đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe).
Chiếc Suzuki XL7 hoàn toàn mới đáp ứng đầy đủ tính thể thao và tính thực dụng của dòng xe SUV
Trong cuộc “cách mạng hậu mãi”, bên cạnh việc kéo dài chu kỳ bảo dưỡng (tần suất bảo dưỡng giảm 33%), giảm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, Suzuki cũng đã giảm giá các phụ tùng bảo dưỡng trung bình 41% so với trước đây.
Đặc biệt, Suzuki đã gia hạn chương trình bảo hành cho động cơ và hộp số của hai dòng xe XL7 và New Ertiga từ thời hạn “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, chương trình bảo hành mở rộng không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trước đây*.
(*) Thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.
Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam
Gần đây nhất, Suzuki còn triển khai Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt. Khách hàng xe Suzuki chịu ảnh hưởng tại các tỉnh này khi đến 5 đại lý: Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ
Hiện nay, Suzuki đã mở rộng diện tích kho phụ tùng lên hơn 500.000 chi tiết linh kiện. Bên cạnh đó, hãng cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam và minh bạch giá phụ tùng trên website, áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc.
Khách hàng có thể tìm hiểu tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-t...g-khai-gia-phu-tung-co-tan-suat-bao-duong-cao
Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.
Chiến lược sản phẩm đúng đắn của Suzuki
Nhìn lại 2020, thương hiệu Suzuki đã liên tiếp giới thiệu nhiều dòng xe mới về thị trường Việt Nam, bổ sung danh sách sản phẩm đa dạng từ sedan, hatchback, MPV, SUV,...
Miễn phí lãi suất 6 tháng đầu và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 40 triệu đồng cho khách hàng mua Ertiga
Trên đà tăng trưởng, tháng 11, Suzuki triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lên đến 40 triệu đồng.
Hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu và bảo hiểm vật chất, tương đương 20 triệu đồng cho khách hàng mua XL7 hoàn toàn mới
Chi tiết ưu đãi như sau:
Bảng chi tiết khuyến mãi tháng 11 của Suzuki cho các dòng xe du lịch và thương mại
Thông tin chương trình tại:
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki
Suzuki liên tục cải thiện, tăng cường đào tạo, huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên của đại lý trên toàn quốc. Kết quả là, tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng) đã giảm đáng kể.
Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của Suzuki khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10/2020, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (8.754 xe). Chỉ tính riêng trong tháng 10, Suzuki đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe).
Chiếc Suzuki XL7 hoàn toàn mới đáp ứng đầy đủ tính thể thao và tính thực dụng của dòng xe SUV
Trong cuộc “cách mạng hậu mãi”, bên cạnh việc kéo dài chu kỳ bảo dưỡng (tần suất bảo dưỡng giảm 33%), giảm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, Suzuki cũng đã giảm giá các phụ tùng bảo dưỡng trung bình 41% so với trước đây.
Đặc biệt, Suzuki đã gia hạn chương trình bảo hành cho động cơ và hộp số của hai dòng xe XL7 và New Ertiga từ thời hạn “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, chương trình bảo hành mở rộng không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trước đây*.
(*) Thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.
Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam
Gần đây nhất, Suzuki còn triển khai Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt. Khách hàng xe Suzuki chịu ảnh hưởng tại các tỉnh này khi đến 5 đại lý: Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ
Hiện nay, Suzuki đã mở rộng diện tích kho phụ tùng lên hơn 500.000 chi tiết linh kiện. Bên cạnh đó, hãng cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam và minh bạch giá phụ tùng trên website, áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc.
Khách hàng có thể tìm hiểu tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-t...g-khai-gia-phu-tung-co-tan-suat-bao-duong-cao
Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.
Chiến lược sản phẩm đúng đắn của Suzuki
Nhìn lại 2020, thương hiệu Suzuki đã liên tiếp giới thiệu nhiều dòng xe mới về thị trường Việt Nam, bổ sung danh sách sản phẩm đa dạng từ sedan, hatchback, MPV, SUV,...
Miễn phí lãi suất 6 tháng đầu và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 40 triệu đồng cho khách hàng mua Ertiga
Trên đà tăng trưởng, tháng 11, Suzuki triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lên đến 40 triệu đồng.
Hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu và bảo hiểm vật chất, tương đương 20 triệu đồng cho khách hàng mua XL7 hoàn toàn mới
Chi tiết ưu đãi như sau:
Bảng chi tiết khuyến mãi tháng 11 của Suzuki cho các dòng xe du lịch và thương mại
Thông tin chương trình tại:
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki
Suzuki liên tục cải thiện, tăng cường đào tạo, huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên của đại lý trên toàn quốc. Kết quả là, tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng) đã giảm đáng kể.
Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của Suzuki khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)