haiyen-autodaily
Chuyên gia
Mới đây, mẫu xe phong cách Cafe-Racer Triumph Thruxton đã ra mắt phiên bản Final Edition. Được dựa trên mẫu xe Thruxton RS, phiên bản cuối cùng này có màu xanh độc quyền (Competition Green), với đường viền trang trí màu vàng được vẽ bằng tay.
Logo “Heritage Triumph” mạ vàng trên bình xăng, nắp cốp hai bên có huy hiệu “Thruxton Final Edition”. Kính chắn buồng lái là trang bị tùy chọn.
Phiên bản Thruxton Final Edition sở hữu khối động cơ song song giống mẫu xe Thruxton 1200 RS có dung tích 1.200cc, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 4.250 vòng/phút.
Xe trang bị kẹp phanh Brembo M50 xuyên tâm kết hợp với đĩa Brembo 310 mm trên bánh trước không ruột 32 chấu. Hệ thống treo Showa với giảm xóc đôi Ohlins ở phía sau có thể điều chỉnh. Phần còn lại của Thruxton 1200 Final Edition không khác biệt so với bản RS thường. Những chiếc xe đầu tiên sẽ có mặt ở đại lý ở thị trường châu Âu từ mùa xuân năm sau.
Được giới thiệu vào năm 1964 dưới dạng xe đua phiên bản giới hạn, Triumph Thruxton đã sớm đạt được thành công trong các cuộc đua sức bền, giành được cả ba vị trí trên bục vinh quang tại cuộc đua 500 dặm Thruxton năm 1969 và trở thành chiếc mô tô sản xuất đầu tiên hoàn thành chặng đua Isle of Man TT Mountain Course với tốc độ hơn 160 km/h.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Logo “Heritage Triumph” mạ vàng trên bình xăng, nắp cốp hai bên có huy hiệu “Thruxton Final Edition”. Kính chắn buồng lái là trang bị tùy chọn.
Phiên bản Thruxton Final Edition sở hữu khối động cơ song song giống mẫu xe Thruxton 1200 RS có dung tích 1.200cc, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 4.250 vòng/phút.
Xe trang bị kẹp phanh Brembo M50 xuyên tâm kết hợp với đĩa Brembo 310 mm trên bánh trước không ruột 32 chấu. Hệ thống treo Showa với giảm xóc đôi Ohlins ở phía sau có thể điều chỉnh. Phần còn lại của Thruxton 1200 Final Edition không khác biệt so với bản RS thường. Những chiếc xe đầu tiên sẽ có mặt ở đại lý ở thị trường châu Âu từ mùa xuân năm sau.
Được giới thiệu vào năm 1964 dưới dạng xe đua phiên bản giới hạn, Triumph Thruxton đã sớm đạt được thành công trong các cuộc đua sức bền, giành được cả ba vị trí trên bục vinh quang tại cuộc đua 500 dặm Thruxton năm 1969 và trở thành chiếc mô tô sản xuất đầu tiên hoàn thành chặng đua Isle of Man TT Mountain Course với tốc độ hơn 160 km/h.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)