VinFast tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe số 1 thị trường nội địa với hơn 12.100 xe ô tô điện được bàn giao tới khách hàng trong tháng 3/2025, nâng tổng số xe lũy kế bán ra trong quý I/2025 tại Việt Nam lên hơn 35.100 xe.
Sức mua ô tô điện VinFast trong tháng 3/2025 tại Việt Nam được duy trì ổn định ở mức hơn 12.100 xe, gần tương đương với số xe bán ra trong tháng 2. Lũy kế ba tháng đầu năm, tổng số xe VinFast bán ra thị trường nội địa đã vượt mức 35.100 xe.
Tính riêng trong tháng 3, mẫu SUV cỡ A VF 5 đã vươn lên trở thành mẫu xe bán chạy nhất của VinFast với hơn 4.400 xe bán ra, nhờ ưu điểm phù hợp với cả nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh dịch vụ. Xếp thứ hai là mẫu “ô tô điện quốc dân” VF 3, với hơn 3.700 xe.
VF 6 và VF 7 tiếp tục khẳng định sức hút và ngày càng được khách hàng ưa chuộng, với doanh số tương ứng trong tháng 3 là hơn 1.100 xe VF 6 và hơn 600 xe VF 7. Số xe bán ra còn lại thuộc về các mẫu VF 8, VF 9 và VF e34.
Ngoài các xe đang bán trên thị trường, trong tháng 3/2025, VinFast đã chính thức nhận đặt cọc dòng xe Green thông qua đối tác GSM và hệ thống phân phối chính hãng trên toàn quốc. Chỉ sau 72 giờ đầu tiên, GSM đã nhận được tổng cộng 45.813 đơn đặt hàng cho các mẫu xe Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green, tạo nên kỷ lục mới trên thị trường ô tô Việt Nam.
Tính đến hết quý I/2025, VinFast đã bàn giao tổng cộng hơn 35.100 xe cho khách hàng. Trong đó, VF 3 là mẫu xe bán chạy nhất với hơn 13.100 xe, tiếp theo là VF 5 với hơn 10.800 xe. VinFast VF 6 cũng đang ngày càng cho thấy sức hút với hơn 4.100 xe đã được bàn giao tới khách hàng trong 3 tháng đầu năm.
Với doanh số vượt trội trên thị trường, VinFast đang có bước chạy đà thuận lợi cho mục tiêu tăng gấp đôi lượng xe bàn giao trong năm nay so với năm 2024. Ngoài thị trường Việt Nam, VinFast cũng đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Indonesia, Philippines, Ấn Độ…
Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại tất cả các thị trường, VinFast cũng đang gấp rút hoàn thiện việc xây dựng các nhà máy mới nhằm nâng cao năng lực sản xuất. Dự kiến trong năm 2025, các nhà máy tại Indonesia, Ấn Độ và Hà Tĩnh (Việt Nam) sẽ được đưa vào hoạt động, phục vụ chiến lược mở rộng kinh doanh tại các thị trường trọng điểm.
Sức mua ô tô điện VinFast trong tháng 3/2025 tại Việt Nam được duy trì ổn định ở mức hơn 12.100 xe, gần tương đương với số xe bán ra trong tháng 2. Lũy kế ba tháng đầu năm, tổng số xe VinFast bán ra thị trường nội địa đã vượt mức 35.100 xe.
Tính riêng trong tháng 3, mẫu SUV cỡ A VF 5 đã vươn lên trở thành mẫu xe bán chạy nhất của VinFast với hơn 4.400 xe bán ra, nhờ ưu điểm phù hợp với cả nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh dịch vụ. Xếp thứ hai là mẫu “ô tô điện quốc dân” VF 3, với hơn 3.700 xe.
VF 6 và VF 7 tiếp tục khẳng định sức hút và ngày càng được khách hàng ưa chuộng, với doanh số tương ứng trong tháng 3 là hơn 1.100 xe VF 6 và hơn 600 xe VF 7. Số xe bán ra còn lại thuộc về các mẫu VF 8, VF 9 và VF e34.
Ngoài các xe đang bán trên thị trường, trong tháng 3/2025, VinFast đã chính thức nhận đặt cọc dòng xe Green thông qua đối tác GSM và hệ thống phân phối chính hãng trên toàn quốc. Chỉ sau 72 giờ đầu tiên, GSM đã nhận được tổng cộng 45.813 đơn đặt hàng cho các mẫu xe Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green, tạo nên kỷ lục mới trên thị trường ô tô Việt Nam.
Tính đến hết quý I/2025, VinFast đã bàn giao tổng cộng hơn 35.100 xe cho khách hàng. Trong đó, VF 3 là mẫu xe bán chạy nhất với hơn 13.100 xe, tiếp theo là VF 5 với hơn 10.800 xe. VinFast VF 6 cũng đang ngày càng cho thấy sức hút với hơn 4.100 xe đã được bàn giao tới khách hàng trong 3 tháng đầu năm.
Với doanh số vượt trội trên thị trường, VinFast đang có bước chạy đà thuận lợi cho mục tiêu tăng gấp đôi lượng xe bàn giao trong năm nay so với năm 2024. Ngoài thị trường Việt Nam, VinFast cũng đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Indonesia, Philippines, Ấn Độ…
Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại tất cả các thị trường, VinFast cũng đang gấp rút hoàn thiện việc xây dựng các nhà máy mới nhằm nâng cao năng lực sản xuất. Dự kiến trong năm 2025, các nhà máy tại Indonesia, Ấn Độ và Hà Tĩnh (Việt Nam) sẽ được đưa vào hoạt động, phục vụ chiến lược mở rộng kinh doanh tại các thị trường trọng điểm.