lehung-autodaily
Administrator
Đây được xem là phiên bản dành cho châu Âu của VinFast VF9. Hiện chưa rõ chiếc VF9 này sẽ có gì khác biệt so với thị trường Mỹ hay Việt Nam. Theo trang tin Carscoops, có một số điểm khác biệt thú vị được phát hiện trong chiếc xe thử nghiệm ngụy trang này.
VinFast VF9 chạy thử nghiệm tại châu Âu.
VinFast VF9.
Thông thường, VF9 có đèn pha tương đối đơn giản giống một hình tam giác bẹp. Tuy nhiên trên chiếc đang được dùng để thử nghiệm lại có thiết kế đèn pha chia đôi tương tự như VF8. Cản trước cũng được nâng lên từ VF8 thay vì của VF9 đã giới thiệu.
Những thay đổi tương tự tiếp tục diễn ra trên mặt sau của chiếc SUV, nơi đèn hậu tiêu chuẩn của VF9 đã được loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng một cặp đèn nhỏ. Cản và tấm trượt cũng khác với mẫu tiêu chuẩn và có vẻ như được lấy từ VF8.
Nhiều người nghĩ rằng VinFast có thể điều chỉnh thiết kế của VF9 để phù hợp hơn với thị hiếu của người châu Âu nhưng các nhiếp ảnh gia do thám của Carscoops cho rằng nguyên mẫu này chỉ đơn giản là được sử dụng để thử nghiệm khung gầm chứ không phải là một mô hình như VF9.
Sự xuất hiện của những bức ảnh gián điệp này chỉ vài tuần sau khi VinFast công bố chi tiết giá cả của VF8 và VF9 tại Pháp, Đức và Hà Lan. Cả hai mẫu đều có thể được đặt hàng với pin 82 kWh hoặc pin 87,7 kWh.
Tại Pháp, VF9 Eco tiêu chuẩn bắt đầu từ 62.945 USD cho pin 82kWh và 63.427 USD cho pin lớn hơn. VinFast VF9 Plus được cung cấp với giá từ 68.253 USD cho pin 82 kWh và 68.735 USD cho tùy chọn pin 87,7 kWh. Khách hàng của VF9 cũng phải trả phí thuê pin hàng tháng là 158 USD.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
VinFast VF9 chạy thử nghiệm tại châu Âu.
VinFast VF9.
Thông thường, VF9 có đèn pha tương đối đơn giản giống một hình tam giác bẹp. Tuy nhiên trên chiếc đang được dùng để thử nghiệm lại có thiết kế đèn pha chia đôi tương tự như VF8. Cản trước cũng được nâng lên từ VF8 thay vì của VF9 đã giới thiệu.
Những thay đổi tương tự tiếp tục diễn ra trên mặt sau của chiếc SUV, nơi đèn hậu tiêu chuẩn của VF9 đã được loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng một cặp đèn nhỏ. Cản và tấm trượt cũng khác với mẫu tiêu chuẩn và có vẻ như được lấy từ VF8.
Nhiều người nghĩ rằng VinFast có thể điều chỉnh thiết kế của VF9 để phù hợp hơn với thị hiếu của người châu Âu nhưng các nhiếp ảnh gia do thám của Carscoops cho rằng nguyên mẫu này chỉ đơn giản là được sử dụng để thử nghiệm khung gầm chứ không phải là một mô hình như VF9.
Sự xuất hiện của những bức ảnh gián điệp này chỉ vài tuần sau khi VinFast công bố chi tiết giá cả của VF8 và VF9 tại Pháp, Đức và Hà Lan. Cả hai mẫu đều có thể được đặt hàng với pin 82 kWh hoặc pin 87,7 kWh.
Tại Pháp, VF9 Eco tiêu chuẩn bắt đầu từ 62.945 USD cho pin 82kWh và 63.427 USD cho pin lớn hơn. VinFast VF9 Plus được cung cấp với giá từ 68.253 USD cho pin 82 kWh và 68.735 USD cho tùy chọn pin 87,7 kWh. Khách hàng của VF9 cũng phải trả phí thuê pin hàng tháng là 158 USD.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)