Yamaha MT-15 2019 có thêm phiên bản Samurai, giá 1.965 USD

lehung-autodaily

Administrator
2019-yamaha-mt-15-india-launch-front-fc6d.jpg
Yamaha MT-15 2019 công bố giá bán từ 1.965 USD tại thị trường Ấn Độ.[/i]
Điểm khác biệt ở Ấn Độ so với các thị trường khác là MT-15 2019 sẽ được trang bị thêm hệ thống phanh ABS một kênh ở bánh trước, sau xe có thêm dè con nhưng bù lại cặp phuộc trước là kiểu ống lồng, không như USD ở Thái Lan và Indonesia. Phiên bản được giới thiệu ở thị trường Ấn Độ mang tên "The Dark Side of Japan", sở hữu thêm màu sắc xanh dương mờ kết hợp với đen nhám.

2019-yamaha-mt-15-india-launch-right-side-4208.jpg
2019-yamaha-mt-15-india-launch-left-side-5c70.jpg


Điểm nổi bật nhất của Yamaha MT-15 2019 là đèn pha LED hoàn toàn mới với tạo hình như đôi mắt, bình nhiên liệu cơ bắp và phần đuôi được hạ thấp với yên xe liền đầy đặn và êm ái hơn. Xe được đi kèm với một cụm công cụ kỹ thuật số mới, tương tự như trang bị trên chiếc Yamaha YZF-R15 V3.0. MT-15 2019 tiếp tục được trang bị các bánh xe hợp kim 10 chấu từ thế hệ trước.

2019-yamaha-mt-15-india-launch-details-headlight-7556.jpg
2019-yamaha-mt-15-india-launch-details-instrument-4999.jpg


Yamaha MT-15 2019 ở thị trường Ấn Độ được trang bị phuộc kiểu ống lồng ở phía trước và một bộ giảm xóc đơn xử lý giảm chấn phía sau. Chịu trách nhiệm hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa 292 mm ở phía trước và 220 mm ở phía sau. MT-15 mới sử dụng bánh xe hợp kim 17 inch, lốp trước loại 110 và sau loại 140. Yamaha MT-15 2019 có dung tích bình nhiên liệu 10 lít, trọng lượng 133 kg. Xe có chiều dài 1.965 mm, rộng 800 mm, cao 1065 mm, trong đó chiều cao của yên xe là 810 mm và chiều dài cơ sở 1.335 mm.

2019-yamaha-mt-15-india-launch-front-brake-ae83.jpg
2019-yamaha-mt-15-india-launch-exhaust-ed05.jpg


Về động cơ, MT-15 2019 được cung cấp một “trái tim” hoàn toàn mới. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 155cc, SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, cho công suất 19 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn 14,7 Nm tại 8.500 v/ph. Đi kèm là hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt bánh (Slipper clutch). Hệ truyền động này được đặt bên trong khung xe vay mượn từ mô hình tiền nhiệm. So với động cơ thế hệ trước, động cơ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.
YAMAHA MT-15 2019 CÓ THÊM BỘ PHỤ KIỆN “CỰC CHẤT”
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top