lehung-autodaily
Administrator
Cùng với lễ kỷ niệm 20 năm của đàn anh YZF-R1 được diễn ra ở thị trường Malaysia mới đây, Yamaha vừa ra mắt mẫu sportbike YZF-R25 phiên bản nâng cấp 2019. Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường, mẫu sport-bike 249 phân khối của Yamaha cuối cùng cũng nhận được những điểm mới ở màu sơn, thiết kế dàn áo, hệ thống treo trước và đặc biệt là được trang bị phanh ABS.
Yamaha YZF-R25 2019 dự kiến sẽ chính thức bán ra các thị trường từ tháng 3 tới.[/i]
Một số thay đổi lớn đáng chú ý là ở phần thân xe thể hiện rõ nhất ở phần đầu và bộ phuộc trước nay là loại Upside-Down, chứ không còn là kiểu ống lồng thông thường như ở đời trước. Các thay đổi ở hai bên sườn và đuôi xe không có quá nhiều, trong khi xe vẫn sử dụng thanh tay lái dạng clip-on, yên xe tách tầng, ống xả đơn và đèn đuôi LED.
Trong khi đó, động cơ dường như không thay đổi nhiều so với mẫu xe hiện tại. Vẫn là động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, dung tích 249 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, cho phép YZF-R25 sản sinh công suất 35,5 mã lực tại 12.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm từ 10.000 v/ph và đi kèm với hộp số 6 cấp.
Bên cạnh đó, bộ mâm trên xe vẫn sử dụng vẫn giữ nguyên 17 inch đi cùng với lốp cỡ 110 ở phía trước và 140 ở sau. Tương tự, phanh đĩa đơn đều có trên cả hai bánh và nay đã có sự xuất hiện hệ thống ABS ở bánh trước. Trọng lượng vẫn ở mức 166 kg và hiện vẫn chưa rõ dung tích bình nhiên liệu ở đời mới này. Yamaha YZF-R25 2019 sẽ được cung cấp trong cả hai phiên bản ABS và không ABS cùng với ba tùy chọn màu sắc là xanh dương (Racing Blu), đen nhám (Matte Black) và đỏ nhám (Matte Red).
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Một số thay đổi lớn đáng chú ý là ở phần thân xe thể hiện rõ nhất ở phần đầu và bộ phuộc trước nay là loại Upside-Down, chứ không còn là kiểu ống lồng thông thường như ở đời trước. Các thay đổi ở hai bên sườn và đuôi xe không có quá nhiều, trong khi xe vẫn sử dụng thanh tay lái dạng clip-on, yên xe tách tầng, ống xả đơn và đèn đuôi LED.
Trong khi đó, động cơ dường như không thay đổi nhiều so với mẫu xe hiện tại. Vẫn là động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, dung tích 249 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, cho phép YZF-R25 sản sinh công suất 35,5 mã lực tại 12.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm từ 10.000 v/ph và đi kèm với hộp số 6 cấp.
Bên cạnh đó, bộ mâm trên xe vẫn sử dụng vẫn giữ nguyên 17 inch đi cùng với lốp cỡ 110 ở phía trước và 140 ở sau. Tương tự, phanh đĩa đơn đều có trên cả hai bánh và nay đã có sự xuất hiện hệ thống ABS ở bánh trước. Trọng lượng vẫn ở mức 166 kg và hiện vẫn chưa rõ dung tích bình nhiên liệu ở đời mới này. Yamaha YZF-R25 2019 sẽ được cung cấp trong cả hai phiên bản ABS và không ABS cùng với ba tùy chọn màu sắc là xanh dương (Racing Blu), đen nhám (Matte Black) và đỏ nhám (Matte Red).
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)